ที่มา: Naewna

ขึ้นแท่น “พระเอกนักบู๊” ของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับบทบาทในละครเรื่องล่าสุด “เล็บครุฑ”ละครบู๊แอ๊คชั่นระห่ำแห่งปี ที่เจ้าตัวออกปากดีใจกับกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ละคร โดยเฉพาะฉากบู๊แอ๊คชั่นที่ใครๆ ก็ต่างชื่นชมในความสามารถของเขาแต่กระนั้นก็ดี หนุ่มซี ก็ยังมีลิมิตในการเล่นคิวบู๊ โดยเจ้าตัวบอกว่า ภรรยา (เอมี่ กลิ่นประทุม) ขอไว้ แล้วเล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

 

ซี-ศิวัฒน์

 

“ภรรยาผมขอไว้ตั้งแต่โดดตึก คือจริงๆเค้าก็พูดอยู่แล้วล่ะ แล้วพี่เวอร์ (ผู้กำกับฯ) ก็พูด คือพอได้ภาพเค้าก็สะใจแล้ว แต่ว่าผมก็รู้ว่าบางทีต่อให้เราดูแลยังไงอุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นถ้าเราลดความเสี่ยงได้จริงๆ เราก็ควรจะลด อย่างโดดตึก10กว่าชั้นมันไม่จำเป็นต้องเป็นผมก็ได้เอาแบบใกล้เคียง ผมเล่นได้นะ ผมพูดเลย จะกี่ชั้นผมเล่นได้หมดแหละผมไม่กลัวหรอก แต่ผมมีครอบครัวแล้วไง วันนี้ถ้าสมมติว่าให้ผมสัก 20 ล้านต่อเรื่องผมเล่น คือก็ได้ความรู้สึกจริง แต่ว่าพอคิดในอีกแง่มุมหนึ่งมันไม่คุ้มไง อย่างน้อยๆจาก 10 ชั้นเป็น 3 ก็ยังดีอย่างน้อยยังมีชีวิตอยู่ได้ ที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าผมไม่เจ็บนะมันยังอยู่กับเราแต่ไม่มีใครรู้เวลาเราเจ็บตัวดังนั้นอะไรที่เซฟได้ก็เซฟ และไม่ต้องห่วงครับคุณผู้ชมอะไรที่เป็นชอตที่ผมต้องเล่นที่มันเป็นภาพสวยเพื่อความสะใจคนดูผมเล่นเองหมด แต่อะไรที่มันต้องเสี่ยงตายและเห็นไกลๆผมก็จำเป็นจะต้องเลี่ยง

เรื่องความสะใจผมกล้าการันตีนะครับเพราะว่าเราทำมานานหลายปีแล้วทั้งผม พี่เว่อร์และทีมงานทุกคนเราการันตีเรื่องความสะใจแน่นอน ส่วนถูกใจหรือไม่ถูกใจก็แล้วแต่ความกรุณาของคุณผู้ชมเพราะว่าเราใช้หัวใจของเราทำล้วนๆ เราใช้ความสุขนำ คือจะทำยังไงให้คุณผู้ชมมีความสุขกับการเล่าเรื่องของเรา แต่ก็ด้วยความเคารพผมไม่กล้าเอาไปเปรียบเทียบกับยุคสมัยเก่า นี่คือเป็นเล็บครุฑในยุค 2018 ไม่ได้หมายความว่าเราทำขึ้นมาเพื่อไปลบล้างความชอบหรือความรักหรือสิ่งที่ดีอยู่แล้ว เราแค่เอาเรื่องเดิมมาเล่าในมุมมองของคนรุ่นใหม่ท่านั้นเองครับ”

 

 

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับละครฟอร์มยักษ์แห่งปี“เล็บครุฑ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เรื่องน่าสนใจ