ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่มาเพิ่มอรรถรส ให้ซีรีส์เรื่อง เจ้าหญิงหลงยุค ของค่ายไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 มีความกลมกล่อมมากขึ้น สำหรับ ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา กับบทบาท พอลล่า นางแบบสาวสวย ที่เป็นเพื่อนสนิทของ รัฐ (คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา) และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ กรรณิกา (ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น) โดยซูซี่ได้ออกตัวว่าเรื่องนี้ถึงแม้จะต้องมาเล่นร้ายแต่ก็น่ารัก รับรองคนดูไม่เกลียดแน่นอน

 

ซูซี่ สุษิรา

 

“สำหรับเรื่องเจ้าหญิงหลงยุค ซูซี่รับบทเป็นพอลล่าค่ะ เป็นนักแสดง-นางแบบ บุคลิกเป็นสาวเปรี้ยวๆ มีชีวิตที่หรูหรา เป็นลูกคุณหนู และเป็นคนที่ค่อนข้างจะเห็นแก่ตัวมากๆ ชอบเอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนที่แยกไม่ค่อยออกว่าอะไรถูกไม่ถูก อะไรดีไม่ดี แต่เป็นคนที่มีความตั้งใจสูงในชีวิตมากๆ เป็นเพอร์เฟคชั่นนิสกับทั้งชีวิตทั้งเรื่องส่วนตัวไปจนถึงเรื่องการงาน พอลล่ารักพระเอก (คิมม่อน วโรดม) มาก ต้องการให้เขาเป็นของเราคนเดียว ซึ่งบางครั้งก็เลยดูเป็นคนชอบบงการ ต้องการเป็นเจ้าของเขาคนเดียว ถ้ามีผู้หญิงคนอื่นมาสนใจพระเอกก็จะยอมไม่ได้ ต้องสู้เพื่อคนที่เรารัก เพื่อสิ่งที่เรามุ่งมั่นในชีวิต ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน ซึ่งตอนที่เราทำสิ่งต่างๆ ที่ผิดเราก็ยังไม่รู้สึกว่าเราทำอะไรผิดนะ แต่ซูซี่ว่าทีหลังเขาอาจจะมาแก้ตัวได้

เรื่องนี้คือร้ายแต่คนดูน่าจะเกลียดไม่ลงนะ คือมันเป็นซีรีส์คอมาดี้ แล้วเราก็อยากเล่นให้มันมีอะไร ให้มันดูมีมิติในการเล่น มีอะไรสนุกๆ ให้ผู้ชมดู ซูซี่ชอบมากเลยคอมาดี้เนี่ย มันสนุก ที่ผ่านมาก็เล่นแนวนี้หลายเรื่องเหมือนกัน ยากไหมมันก็ไม่ได้ยากมาก เพราะเรื่องนี้มันร้ายแบบโก๊ะๆ ซูซี่เคยเล่นบทฝาแฝดที่เป็นตัวดีตัวนึง ตัวร้ายแบบโรคจิตเลยอีกตัวนึง อันนั้นคือร้ายมาก อันนี้จะออกแนวน่าหมั่นไส้ขำๆ มากกว่าค่ะ

กับนักแสดงในเรื่องทุกคน เรายังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลยค่ะ ทั้งน้องฟ้าใส ทั้งคิมม่อน แต่น้องๆ ทุกคนน่ารักดี ทุกคนอัธยาศัยดีค่ะ แล้วเรื่องนี้ก็เป็นการร่วมงานกับช่อง9 ครั้งแรกด้วยค่ะ ปกติซูซี่เป็นนักแสดงอิสระแต่เพิ่งได้มาร่วมงานกับทางช่อง 9 ทุกคนก็เหมือนจะใหม่ๆ กัน แต่เขาก็ตั้งใจทำงานกันค่ะ ก็มีบ้างที่เราแนะนำ ถ้าเราเห็นว่ามีตรงไหนที่เราช่วยได้หรือมีเทคนิคอะไรต่างๆ ที่จะช่วยได้ก็ช่วยแนะนำบ้างค่ะ” ติดตามซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ