ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม หลังจากเกิดกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์  เมื่อ นิตยสาร AURORA ได้เปิดตัวฉบับแรกด้วยภาพสุดวาบหวิวของ ดนัยภัทร พิบูลสงคราม หรือ “ดีเจเลิฟ” อดีตดีเจชื่อดังทางคลื่นซี๊ดเอฟเอ็ม 97.5  และต่อมา นิตยสาร AURORA  โดย แอร์รี่ หฤหรรษ์ ช่างภาพอายุน้อยที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ( เฟสบุ๊ค Photo by Haruehun Airry ) ได้ อาชิง พีรวิชญ์ มาถ่ายแบบลงใน  AURORA เล่มที่สองด้วย

ล่าสุด นิตยสาร AURORA  เล่มที่สาม โดย แอร์รี่ หฤหรรษ์  ช่างภาพชื่อดังได้คว้าหนุ่มอิคคิว ณัฐวัตร จอมพิพรรธน์ นายแบบหุ่นเซ็กซี่ ที่เคยผ่านงานถ่ายแบบเซ็กซี่ โชว์ดุ้น ปั่นแข็งมาแล้ว คราวนี้มาถ่ายแบบให้ชมกันแบบใจระทึก วาบหวิวแบบมีศิลปะ ถ่ายแบบออกมาดูมีราคา ไม่ใช่นิตยสารเกรดต่ำ

ซึ่งภาพที่โชว์อยู่นี้ เป็น “ภาพตัวอย่าง” เบาๆ ซึ่งผ่านการพิจารณาแล้วว่าไม่โป๊จนเกินไป แต่ของจริงรับรองว่า งานดีสุดๆ  ใครอยากชมสามารถดาวน์โหลด ที่ https://goo.gl/grBUxW  เอาไปชมกันตามอัธยาศัย 

ขณะที่เพจ เฟสบุ๊ค Photo by Haruehun Airry  ระบุว่า นิตยสาร AURORA เล่มที่ 3 แฟนคลับขอมา เลยจัดให้ไม่รอช้า อิคคิวกับปก AURORA เล่ม 3  ซูมกันจนตาถล่น โหลดด่วน ที่ https://goo.gl/grBUxW

เครดิตภาพ นิตยสาร AURORA

เรื่องน่าสนใจ