ที่มา: dodeden

ถูกพระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ  ในละคร  “เงาอโศก” เข้าใจผิดคิดว่าหวังจะฮุบสมบัติมาโดยตลอด แต่ในที่สุดความดีของ นางเอกเอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  ก็ปรากฎ ทำให้หนุ่มฌอห์ณตาสว่างซะที สัปดาห์นี้เลยขอส่งฉากจบเป็นน้ำจิ้มก่อนได้ฟินกันเต็มๆ หน้าจอ

เป็นฉาก มนไท (ฌอห์ณ)  รู้ความจริงทั้งหมดว่าปี่ (เอสเธอร์)  เป็นคนที่เขียนจดหมายหาตนเองตลอดเวลาที่อยู่เมืองนอก  ทำให้มนไทรู้สึกผิดจึงตามมาขอโทษ  พร้อมกับสารภาพรัก

ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน  ยกกองไปถ่ายทำที่  หมู่บ้านคันทรี  คลอง 3 ก่อนเปิดฉากถ่ายทำผู้กำกับเรียกฌอห์ณ, เอสเธอร์   มาซ้อมคิวบอกรักกัน   และด้วยเป็นฉากอวสานของละคร    ผู้กำกับจึงต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ   พร้อมกำชับให้ทั้งคู่จัดเต็มได้เลย   ซึ่งระหว่างซ้อมฌอห์ณก็จัดหนักส่งสายตาหวานออดอ้อนขอโทษเอสเธอร์ 

ส่วนเอสเธอร์ก็ต้องถ่ายทอดความรู้สึกทั้งเสียใจและดีใจพร้อมกัน หลังจากติวเข้มจนทั้งคู่พร้อมแล้ว ผู้กำกับก็ไม่รอช้าสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที   เริ่มที่  ฌอห์ณรู้ใจตัวเองแล้วว่ารักเอสเธอร์หมดหัวใจ จึงรีบตามมาง้อเอสเธอร์   แต่เอสเธอร์กลับเดินหนี

ฌอห์ณเลยรีบวิ่งตามมาขอโทษและบอกให้เอสเธอร์กลับไปอยู่ที่บ้านด้วยกัน   เอสเธอร์ไม่ยอมกลับ   ฌอห์ณเลยรีบสารภาพรัก

พูดจบฌอห์ณก็เอาดอกอโศกใส่ไว้ในมือของเอสเธอร์   พร้อมกับกุมมือไว้แน่น  ก่อนให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและดูแลเอสเธอร์ตลอดไป   ทำเอาเอสเธอร์ยิ้มตื้นตันใจน้ำตาไหลทันที  ฌอห์ณรีบปาดน้ำตาให้ก่อนจะดึงเอสเธอร์เข้ามากอด   จากนั้นฌอห์ณก็ค่อยๆ  โน้มหน้าลงไปจูบเอสเธอร์ด้วยความรัก   เมื่อผู้กำกับได้ภาพหวานซึ้งของทั้งคู่เต็มอิ่มแล้ว  ก็สั่งคัตเช็คเทป  ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย  ฌอห์ณ,เอสเธอร์  โชว์หวานในฉากอวสานได้หวานซึ้งสุดๆ

ติดตามชมฉากหวานส่งท้ายของคู่พระนาง  ฌอห์ณ-เอสเธอร์  ได้ในละคร  “ ฌอห์ณ-เอสเธอร์ ได้ในละคร  “เงาอโศก”  ตอนอวสาน  คืนวันพฤหัสบดีที่  29 ธันวาคมนี้  เวลา 20.30 น. ช่องวัน31

เรื่องน่าสนใจ