มีเรื่องให้ตื่นเต้นและลุ้นกันตลอดเวลา สำหรับละคร “ฤกษ์สังหาร” ล่าสุดสัปดาห์นี้มีเหตุให้ ฌอห์ณ จินดาโชติ ต้องโดดน้ำไปช่วยชีวิตนางเอกสาว มิลลี่-คามิลล่า กลางแม่น้ำเจ้าพระยา งานนี้ทั้งคู่เลยขอโชว์สปิริต เล่นจริง โดดจริงไม่ใช้ตัวแสดงแทน อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นไปดูกัน!! เป็นฉากที่ มหากะทิง( ฌอห์ณ ) พยายามจะหยุดยั้งเหตุอาเพศครั้งที่ 2 ทำให้เจอกับ รันหณ์ (มิลลี่) ที่บังเอิญอยู่ในเหตุการณ์เข้าพอดี

 

 

ฌอห์น-มิลลี่

 

ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่ ท่าน้ำปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งทั้งฌอห์ณและมิลลี่ต้องเจองานหนัก เพราะมีคิวให้ทั้งคู่ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งแม้ว่าน้ำในแม่น้ำจะลึกแค่ไหน แต่ทั้งคู่ก็โชว์สปิริตเกินร้อย ลงทุนขอเล่นเอง โดดเอง โดยงานนี้ทีมงานได้เตรียมรถกู้ภัยที่มีอุปกรณ์กู้ชีพแบบครบครันมาสแตนบายรอเพื่อป้องกันการผิดคิวระหว่างถ่ายทำ เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกฌอห์ณกับมิลลี่มาซักซ้อมคิวแบบละเอียด และกำชับทุกฝ่ายให้เซฟความปลอดภัยให้กับนักแสดงเต็มที่ จากนั้นจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฌอห์ณพาทีมกู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ ทันทีที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ฌอห์ณเห็นมิลลี่กำลังดำผุดดำว่ายอยู่กลางแม่น้ำ ฌอห์ณไม่รอช้า กระโดดพุ่งตัวลงไปช่วยทันที แต่ด้วยกระแสน้ำที่เชี่ยวกราดทำให้ฌอห์ณต้องใช้แรงที่มีทั้งหมดว่ายไปหามิลลี่อย่างยากลำบาก ฟากมิลลี่ก็พยายามตะเกียกตะกายเอาตัวรอด แต่แล้วจู่ๆ มิลลี่ก็หมดแรงค่อยๆ จมลงไปใต้น้ำ

เอาล่ะซิ…งานนี้ฌอห์ณจะสามารถช่วยมิลลี่ และ หยุดยั้งอาเพศครั้งที่2 ได้สำเร็จหรือไม่? ห้ามพลาดชม “ฤกษ์สังหาร” คืนวันจันทร์ที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 21.20น. ช่องวัน31

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ