ที่มา: magic-skinshop

เรียบเรียงโดย : โดดเด่นดอทคอม

“ญา โมเดลลิ่ง” ออกเปิดปากครั้งแรกยันไม่มีเจตนาโกงเงินใคร แต่เพราะติดไปต่างประเทศทำให้ไม่สามารถติดต่อได้ มันเป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้เช็คเรื่องเงินให้ดีก่อนไป ยอมรับเสียหายหนักมาก

11737809_502536209897227_4635252028736702822_n

กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อพระเอกช่อง 3 อย่าง เกรท วรินทร วิ่งโร่เข้าแจ้งความเอาผิดผู้ว่าจ้าง ญา โมเดลลิ่ง หลังที่จ่ายเช็คเด้ง และติดต่อไม่ได้ เพราะเงินที่ว่าจ้างนั้นยังเหลืออีก 1 แสนบาท ซึ่งค่าตัวทั้งหมดตกลงกันไว้ที่ 150,000 ไม่รวมแวท

ล่าสุดคู่กรณีของหนุ่ม เกรท วรินทร ซึ่งก็คือ คุณ ญา โมเดลลิ่ง ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตนเองไม่ได้มีเจตนาโกงเงินใคร เพราะถ้าโกงจริงๆ คงหนีไปนานแล้ว ตนได้จ่ายไปแล้ว 50,000 บาท ส่วนอีก 100,000 ได้ออกเป็นเช็คให้ แต่เพราะผิดพลาดทางการเงิน และหลังจากจ่ายเช็คไปแล้วก็บินไปต่างประเทศเลย

11749287_10152809928517202_477788971_n

หลัง จากนั้นวันนั้น เราต้องบินไปต่างประเทศ นี่พึ่งกลับมาจากสิงค์โปร์ เลยลืมนึกไปว่ามีเงินในบัญชีไม่พอ ตั้งแต่ทำงานในวงการนี้ ครั้งนี้ถือว่าเราลืมเช็คจริงๆว่ายอดเงินในบัญชีไม่พอ พูดง่ายๆคือลืมเอาเงินเข้าบัญชีนั้นที่จ่ายเงิน จริงๆมีอีกบัญชีหนึ่งที่มียอดเงินพอ เราอาจจะเผลอเรอสั่งจ่ายเช็คผิดเล่มเพราะวันนั้นก็ยุ่งมาก”

หลายคนมองว่า ทาง ญา โมเดลลิ่ง ส่อแววพิรุธ เพราะไม่สามารถติดต่อได้เลย ทั้งไม่รับสายและไม่ตอบไลน์ ซึ่งตนยอมรับว่าเสียหายอย่างหนัก แต่ขอยืนยันว่าไม่มีเตนาจริงๆ แต่หลังจากทราบเรื่องก็รีบโอนเงินสดไปให้เลย ซึ่งหลังจากโอนเสร็จก็ รีบโทรศัพท์ ไปขอโทษกับทางผู้จัดการของ เกรท

“คนเรามีสิทธิ์คิดได้ ไม่ว่ากันแต่อยากให้สังคมรู้ว่าเราไม่เคยโกงใคร ญา เองช่วงนี้บินต่างประเทศบ่อยมาก พึ่งกลับมาจากสวิตเซอร์แลนด์กลับมาก็ต้องไปต่างประเทศต่อ เลยอาจจะหลงลืมนั่นนี่ แต่บอกว่าสาบานเลยว่าเราไม่กล้าโกง

เราก็รู้ว่าเกรท ดังแค่ไหนแฟนคลับเป็นล้านในไอจี แต่เราผิดพลาดที่ลืมเช็คเรื่องตังค์ไม่พอในบัญชี และอีกอย่างอยู่ต่างประเทศเราไม่ได้เปิดโรมมิ่งด้วยเลยติดต่อยาก เพราะอาทิตย์โน่นเราก็พึ่งบินไปสวิตเซอร์แลนด์ พา ออฟ ปองศักดิ์ และ ลาล่า ลูลู่ ไปร่วมงานอันนี้ยืนยันได้ มีข่าวออกมาแบบนี้เราเสียหายเยอะมาก เราคงไม่เอาชื่อเสียงที่เราทำงานในวงการนี้มาแลกกับเงินแค่แสนเดียวหรอกนะ พูดเลย เราติดต่อศิลปินไปร่วมงานไปร้องเพลงที่ต่างประเทศได้เยอะกว่านี้มาก ซึ่งอย่างที่บอกงานตรงนี้มันอาศัยเครดิตสูงมาก แล้วพอมีข่าวแบบนี้เราแบบโดนคนด่าว่าขี้โกง เฮ้ย! เกิดมาไม่เคยได้เจอ คนเรามันผิดพลาดกันได้นะ”

ซึ่งหลังจากโอนเงิน และโทรศัพท์พูดคุยตกลงกันไปแล้วนั้น ทางเกรทจะถอนแจ้งความให้ในวันพรุ่งนี้ แต่ชื่อเสียงในวงการจะให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมเลยคงยาก เลยวอนอยากให้สังคมเห็นใจและอย่าเพิ่งตัดสิน เพราะทั้งหมดมันเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่ได้มีเจตนาโกงใคร

“ถามว่าเราเสียใจ และฝากขอโทษ และจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก เพราะชื่อเสียงเราเสียแล้วเสียเลยเอาคืนไม่ได้ ใครละจะมาเชื่อเราอีกเราไม่มีเจตนาโกงใคร เพราะถ้าโกงนะ เราคงอยู่ในวงการนี้นานแบบนี้ไม่ได้หรอกนะ เราว่าจ้างดาราศิลปินก็เยอะก็ไม่เคยมีปัญหา และดาราหลายคนก็เชื่อใจเราเพราะเราหางานให้ทีได้เป็นแสนๆ กันเยอะ ซึ่งถ้าเราโกงจริงป่านนี้เราโดนเตะออกจากวงการไปนานแล้ว แต่ที่อยู่ได้ทุกวันนี้เพราะความเชื่อใจกันไงค่ะ จนมาเกิดเรื่องเกรท นี่แหละที่จะเป็นบทเรียนราคาแพงให้กับเรา”

เรื่องน่าสนใจ