ที่มา: Matichon Online

มีข่าวหาวนๆ ให้แฟนคลับได้ฟินได้จิ้นกันตลอดเวลา สำหรับคู่ของสองซุปตาร์′ณเดชน์ คูกิมิยะ′ และสาว ′ญาญ่า อุรัสยา′ ล่าสุดก็ในช่วงวันรับปริญญา ของสาวญ่า ที่หนุ่มณเดชน์ หอยกุหลาบสีขาวช่อโตไปร่วมแสดงความยินดี ล่าสุดทั้งสองคนได้ควงคู่ มาให้สัมภาษณ์ ถึงช่วงเวลาหวานๆ ว่า 

78

นอกจากดอกไม้ แล้วมีอะไรพิเศษให้ญาญ่าในวันรับปริญญาอีกหรือเปล่า?
ณเดชน์ : ไม่มีครับไม่มี เอาดอกไม้สวยๆ ไปให้ก็เหมาะกับความสวยของน้องเขาแล้ว (ยิ้ม) จริงๆ สั่งดอกกุหลาบสีขาวเพราะความหมายก็ดี

เห็นบอกว่าณเดชน์อวยพรเป็นคนแรก?
ญาญ่า : ใช่ค่ะ ตื่นมาก็เห็นเลย
ณเดชน์ : เราก็ถ่ายละครด้วยกันในช่วงที่น้องเขาเรียนหนัก ได้เห็นความพยายามของน้อง ได้เห็นในช่วงที่น้องเรียนหนัก เราถือว่าดีใจกับน้องมาก ที่จบและประสบความสำเร็จในชีวิตที่น้องได้ตั้งใจเรียนมา ก็ยินดีด้วยครับ น้องก็ต่อโทแล้ว เป็นความท้าทายอีกระดับหนึ่ง ยินดีต้อนรับเข้าสู่มหาบัณฑิตอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผมต่ออยู่แล้ว กำลังเรียนอยู่ นิเทศศาตร์ที่ม.รังสิตเหมือนเดิม
ญาญ่า : หนูเรียนต่อด้าน European Studies (ยุโรปศึกษา) คณะที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศค่ะ น่าจะตรงจุดกับคณะอักษรที่เรียนมา และเข้าเรียนน้อยกว่าคณะอื่น และปีเดียวด้วย อาจารย์ที่ปรึกษาแนะนำมาว่าน่าจะเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย

มีปรึกษากันบ้างไหม?
ณเดชน์ : ยังนะ เพราะเรียนคนละสาขาด้วย เอาตัวรอดกันให้ได้ก่อน (หัวเราะ) ป.โทด้วย ลองดูๆ

79

ความสัมพันธ์ทำให้สนิทกันมากขึ้นไหม?
ณเดชน์ : อะไรๆ ก็คงเหมือนเดิมครับ

เรียนจบแล้ว หลายคนก็ลุ้นสถานะให้พูดมากขึ้น?
ณเดชน์ : ยังไม่จบ ยังมีเรียนอยู่นะ
ญาญ่า : สำหรับหนูถ้าเรียนจบ หรือยังเรียนอยู่ ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน

ล่าสุดมีคนบอกว่าญาญ่า เหมือนตลกหญิง หนูเล็ก?
ญาญ่า :
เขาเป็นคนน่ารักค่ะ ขอบคุณค่ะ

มีแฟนคลับเราไปโจมตีเขาด้วย?
ญาญ่า : อย่าไปโจมตีเลยค่ะ เคยร่วมงานด้วย เขาน่ารักค่ะ หนูว่าเป็นส่วนน้อยมากที่เข้าไปต่อว่า จริงๆ หนูเชื่อว่าทุกคนชื่นชมในฝีมือเขาอยู่แล้ว

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ