nadath

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ไม่ซีเรียส คนตั้งเพจขายขนเพชร ไร้ปัญหา ป้าแจ๋ว หลังโพสต์ฉะแฟนคลับ เชื่อไม่รุนแรงไม่อึดอัดทำงานปกติ ไม่หวั่นนางเอกร่วมงานโดนด่า

มีข่าวว่าหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตกเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ถูกนำขนเพชรไปประมูล ไหนจะมีเรื่องที่ป้าแจ๋ว โพสต์ฉะแฟนคลับ NY อีกด้วย งานนี้เจอตัว หนุ่มณเดชน์ ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร ลมซ่อนรัก ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 โดย หนุ่มณเดชน์ กล่าวว่า

“เห็นแล้วครับ ประเมินราคาอยู่ว่าเท่าไรดี (หัวเราะ) ไม่จริงครับ ทราบเพราะว่ามีคนเอามาให้ดูเยอะก็ตลกดีครับ ผมว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอกว่าจะรู้ว่าของใครเป็นของใคร แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสครับ ถ้าเทียบกับอีก 4 คน ผมว่าของผมน่าไม่มีราคาสุดแล้วครับ (ยิ้ม)

ส่วนเรื่องที่ป้าแจ๋วออกมาโพสต์ฉะแฟนคลับณเดชน์-ญาญ่า นั่น ก็พอทราบเรื่องอยู่นะครับ แต่จริงๆ แล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอยู่ฝั่งไหน จริงๆ ป้าแจ๋วเค้าเป็นผู้กำกับที่ผมเคารพและก็รัก แฟนคลับเราก็รัก ผมก็ยังเหมือนเดิมไปไหนมาไหนก็ยังเหมือนเดิม กับป้าแจ๋วและแฟนคลับก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้เลยครับ ถ่ายละครปกติ ก็พอได้เห็นข้อความแล้ว กับแฟนคลับเค้าไม่คุยหรอกครับ เจอกันก็ถ่ายรูปเฮฮา ไม่มีการพูดคุยกับเรื่องนี้

สำหรับเรื่องที่คนคิดว่า เราต้องจับคู่กับญาญ่าเท่านั้น ผมว่าไม่หรอกครับเป็นแค่บางเสียงแล้วแต่มุมมองความคิดของคนมากกว่า เรื่องกระแสละครไม่เกี่ยวหรอกนะครับ อย่างลมซ้อนรัก เรื่องนี้ก็มีคนให้กำลังใจค่อนข้างเยอะ อยากให้ดูกันที่เนื้อเรื่อง ละครดีกว่า ดูนักแสดงและบทบาทของแต่ละคน ถามว่าอึดอัดมั้ย ก็ไม่นะครับ ทำงานก็ยังแฮปปี้เป็นปกติ จะไปจริงจังกับเครียดในเรื่องการเล่นละครมากกว่า เรื่องรอบๆ ตัว ตอนนี้ก็ไม่อยากไปคิดมากให้มันเบาสมองจะดีกว่า”

เมื่อถามว่า กลัวนางเอก ที่มาร่วมงานด้วยจะรู้สึกไม่ดีหรือไม่ หนุ่มณเดชน์ เผยว่า

“ไม่หรอกครับ ผมว่าเค้าไม่น่าจะเอาประเด็นตรงนี้มาเครียด น่าจะใส่ใจเรื่องละครมากกว่า”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ