เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็นรายการเรียลลิตี้ที่ดราม่าได้ทุกอาทิตย์จริงๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับรายการสุดแซ่บอย่าง “The Face Thailand” ที่ปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่ได้มีการเฟ้นหาสาวสวยเพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งในวงการบันเทิง ที่ไม่ใช่แค่นางแบบ นักแสดง แต่ต้องเพียบพร้อมไปทุกอย่าง ทั้งหน้าตาและความสามารถ 

78

บี น้ำทิพย์

และสำหรับตอนล่าสุดอย่างตอนที่ 3 เพิ่งจบลงไปได้ไม่นาน ก็กลายเป็นศึกดราม่าสนั่นเน็ตแทบจะในทันทีที่รายการจบ หลังเมนเทอร์บี น้ำทิพย์ ได้ตัดสินใจคัดสาวสวยมากความสามารถอย่าง “น้ำหวาน” ของเมนเทอร์คริส หอวังออก โดยผลการตัดสินนั้นค้านกับความรู้สึกคนดู เพราะ “ตีญ่า” ที่อยู่ทีมลูกเกดนั้น ความสามารถด้อยกว่าน้ำหวานเป็นอย่างมาก แต่บี น้ำทิพย์กลับคัดคนเก่งออกจากรายการ จนแฟนคลับทีมคริสนั้น ต่างแสดงความไม่พอใจ เข้าไปถล่มด่าในไอจีของบี น้ำทิพย์กันยกใหญ่ 

80

81

ส่วนทางด้านโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ เหล่าบรรดาแฟนรายการ The Face ก็โต้เถียงกันอย่างสนั่นเน็ต แถมแต่ละคนเลือกที่จะอยู่ทีมบี หรือทีมคริสอย่างชัดเจน โดยคนที่เชียร์ทีมคริสต่างก็มองว่า ทั้งทีมลูกเกดและทีมบี ไม่แฟร์ ที่เล่นรุมกันแบบนี้ ส่วนทางทีมบีก็โต้ว่า เพราะทีมคริสวางแผนมาผิดเอง รายการนี้คือเรียลลิตี้เกมโชว์ ดังนั้นไม่ว่าใครก็ต้องอยากจะชนะ และไม่สนว่าจะเป็นคนที่เก่งหรือด้อยกว่า ส่วนทางด้านทีมลูกเกดก็ไม่แสดงความเคลื่อนไหว เหมือนกับที่พี่ลูกเกดเคยพูดในรายการว่า ทีมของตนจะอยู่เฉยๆ ปล่อยให้ทั้งสองทีมตีกันไปและพลิกมาเอาชนะในภายหลังนั่นเอง

79

น้ำหวาน The Face 2

ส่วนทางด้าน “น้ำหวาน” ที่ถูกคัดออกในอาทิตย์นี้นั้น ก็ได้มีการโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมกระพือให้ดราม่าหนักขึ้นไปอีก ด้วยการยอมรับว่าตนเองเสียใจ และทำดีที่สุดแล้ว และไม่เคยโกรธคริส หอวังเลยที่เลือกเธอเข้าห้องเชือด อย่างไรก็ตาม เธอจะสู้ และเดินหน้าทำตามความฝันของตนเองต่อไป โดยมีแฟนคลับหลายคนเข้าไปให้กำลังใจเธอกันแน่นอินสตาแกรมเลยทีเดียว

82

ส่วนรายการ The Face จะดราม่าดุเดือดต่อไปแค่ไหน ก็คงต้องติดตามกันต่อไปล่ะค่ะ เชื่อเลยว่าปีนี้แซ่บถึงพริกถึงขิงมากกว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอน!! 

เรื่องน่าสนใจ