ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ดูท่าจะเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ เมื่อสองพี่น้อง เอ อัญชลี และโย ยศวดี จะไม่ทน โพสต์ซัด ผู้จัดรายการชื่อดัง โดนเอาชื่อตัวเอง และเรื่องราวที่มีปัญหากับนางแบบสาวคนหนึ่งไปสร้างกระแสให้กับรายการตัวเอง หลังเปิดตัวเมนเทอร์คนใหม่เมื่อวาน แถมผู้จัดคนดังยังตอบคำถามแบบเสียดสีอีกต่างหาก งานนี้โย ยศวดี โพสต์ฉะแหลก!! 

โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อผู้จัดคนดังได้มีการเปิดตัวเมนเทอร์คนใหม่เป็นคู่กรณีสาวอดีตเพื่อนรักกับโย ยศวดี และได้ถูกหยิบยกเรื่องเก่าๆ มาสร้างกระแสให้กับรายการ หลังคู่กรณีสาวโย ได้ประกาศต่อหน้าสื่อและบนเวทีว่าจะไม่ขอร่วมงานกับโย ยศวดีอีก จนพี่สาวอย่างเอ ทนไม่ไหว เข้าไปโพสต์ถามผู้จัดคนดังในอินสตาแกรมแบบตรงๆ แต่กลับได้รับคำตอบกลับมาแบบเสียดสีประมาณว่า “ทางรายการไม่มีนโยบายสร้างกระแสกับดาราตลก” โดยข้อความในอินสตาแกรม มีประมาณว่า 

01 02

จากนั้น โย ยศวดีจึงได้โพสต์ข้อความระบายยาวลงในเฟสบุ๊ค บอกไม่น่าเชื่อว่า จะสรรหาคำมาด่า ซึ่งเป็นคำด่าจากคนที่เรียกว่าผู้บริหาร อีกทั้งยังบอกอีกว่า เข้าไปถามคำถามแบบตรงๆ แค่นี้ ทำไมต้องบล็อคอินสตาแกรม และไม่ขอนำภาพจากอินสตาแกรมมาลงให้ดู ขอด่าลอยๆ เพราะกลัวจะทำให้อีกฝ่ายดัง 

03

นอกจากนี้ โย ยศวดี ยังได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมอีกยาวเหยียด หลังจากโดนสื่อเข้าไปสอบถามเป็นจำนวนมาก โดยโยชี้แจงว่า การที่โยงเรื่องให้ผู้จัดคนดังเลือกตัวเมนเทอร์เป็นเธอ กับคู่กรณีของเธอนั้น เป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผล และไม่รู้ว่ามีการวางแผนมาก่อนหรือเปล่า ซึ่งเธอยอมรับว่าไม่ค่อยพอใจ แต่จะไม่ขอตอบคำถามกับสื่อถึงเรื่องนี้ ให้สื่อไปถามเพื่อเอาคำตอบจากผู้จัดคนนั้นเอง 

04

 

งานนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นดราม่าขึ้นมาจนได้ ก็ต้องดูกันต่อไปล่ะค่ะ ว่าทางผู้จัดชื่อดังจะออกมาให้คำตอบอย่างไร … แต่บอกเลยว่า โย ยศวดี และพี่สาวอย่างเอ อัญชลี ไม่ทนแน่ๆ!! 

05

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ