ที่มา: Matichon Online

งานจบอารมณ์ดราม่าไม่จบเเละยังผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจริงๆจ้า สำหรับเรื่องราวดราม่าจากงานมหกรรมครบรอบ 45  ปีช่อง 3 ความสุขบุกโลก ที่นอกจากกระเเสคู่จิ้นเกินงาม , เเบ่งชนชั้นลูกรักให้เด่นกว่าดาราคนอื่นในงาน ก็มีเรื่องการเทียบรัศมีความดัง ที่ล่าสุดเป็นคิวของพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ก็เจอกระแสโจมตีอย่างหนักจากชาวเน็ตบางกลุ่มว่าทำตัวเทียบชั้นพระเอกร่วมช่อง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ทั้งคู่ได้ยืนโชว์ตัวอยู่บนรถขบวนแห่ด้วยกันนั่นเอง 

39

ล่าสุดหนุ่มอาเล็กก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ยืนยันว่าไม่ได้เทียบชั้นใครหรือเป็นลูกรักของใคร เเค่ทำหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้ดีที่สุดเท่านั้น

“จริงๆ กระแสนี้ถ้ามันจะมีมันก็น่าจะมีตั้งแต่ช่วงคอนเสิร์ตหล่อมากๆ แล้วนะครับ เพราะตอนนั้นเล็กก็ขึ้นคอนเสิร์ตกับเจมส์จิ อีกอย่างตัวเราเองในฐานะที่เป็นคนทำงาน ถ้าผู้ใหญ่เขามอบหมายอะไรมาให้เราก็แค่ต้องทำให้มันเต็มที่เท่านั้นเอง ไม่ได้เป็นลูกรักอะไรเลย เราสองคนก็อยู่ที่ช่อง 3 เหมือนกันทั้งคู่ เล็กก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ เพราะเวลาเล็กได้รับมอบหมายงานอะไรมาเล็กก็จะตั้งใจทำเต็มที่ เวลาเล่นคอนเสิร์ตเล็กก็ซ้อมเต็มที่ เพราะเล็กอยากให้แฟนๆ ได้มีความสุขมากที่สุด  อย่างว่าเนอะเรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนมากกว่าครับเล็กไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะขอแค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอครับ”

40

41

42

เรื่องน่าสนใจ