เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมาแทบจะทันทีเลยทีเดียว เมื่อสาว อุ้ม ลักขณา ได้ไปออกรายการของทางช่อง 2 อย่างโชว์แตกฟอง เพื่อให้สัมภาษณ์เรื่องราวส่วนตัวของตัวเอง รวมถึงเรื่องราวความรักที่ตอนนี้กำลังโดนนักแสดงตลกรุ่นใหญ่อย่าง เสนาหอย ตามจีบ จนหลายคนนั้นเชียร์ให้เสนาหอยนั้นสามารถพิชิตใจของสาวอุ้มให้ได้โดยเร็ว แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้สาวอุ้มจะโดนด่าเละ และหลายคนจะไม่อยากเชียร์ให้เสนาหอยตามจีบอีกแล้วล่ะค่ะ 

01

เพราะสาวอุ้ม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการโชว์แตกฟองพูดถึงเสนาหอยนั้น ค่อนข้างไปในทิศทางที่ไม่ดี โดยหลายคนมองว่าถึงแม้ว่าจะสนิทสนมหรือทางเสนาหอยมาจีบยังไง ก็ไม่ควรพูดจาเชิงดูถูก หรือเห็นว่ามันเป็นเรื่องตลกขนาดนี้ เพราะเรื่องของหัวใจ เรื่องของความรักนั้นห้ามกันไม่ได้ ถึงแม้เสนาหอยนั้นจะดูเป็นคนตลกแต่ที่จริงแล้ว เขาค่อนข้างจริงจัง และจริงใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

เหตุเพราะสาวอุ้มพูดถึงเสนาหอยทั้งเรียกเสนาหอยว่า เสมิร์ฟ อีกทั้งยังพูดออกในรายการอย่างชัดเจนว่า ที่พูดไปว่าให้มีซิคแพคก่อนแล้วจะชอบนั้น ก็แค่พูดเล่น ไม่ได้จริงจังอะไร เพราะไม่มีทางชอบพี่เขาแน่ๆ และอีกหลายคำตอบที่ทั้งตัวอุ้ม ลักขณาเอง และพิธีกรทั้งสองอย่าง ตั๊ก ลีลา และปุ้ย พิมลวรรณ พูดคุยกันเชิงดูถูกเสนาหอยราวกับเป็นเรื่องตลก ทำให้หลายคนที่ได้ชมรายการนั้น ต่างแสดงความไม่พอใจ และออกมารุมด่าสาวอุ้มกันยับเลยทีเดียว ถึงขนาดบางคนได้บอกว่า ผู้หญิงแบบนี้ไม่ควรจะเอามาทำแฟนเลยจริงๆ 

ขอขอบคุณคลิปจากยูทูป Thaich2

02

เรื่องน่าสนใจ