สวัสดีค่ะ จิราวรรณค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมตาสองชั้น เอาง่ายๆ ก็จะมารีวิวให้ทุกคนได้เห็นภาพ และได้ดูถึงความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นของเราค่ะ เผื่อใครที่กำลังคิดอยากจะทำตาสองชั้น จะได้มีรีวิวนี้ประกอบการตัดสินใจนะคะ เราได้เข้ามาทำตาสองชั้นที่ ธีรพรคลินิกค่ะ จากคำแนะนำของหลายๆ คน แล้วก็จากที่เราหาข้อมูลมาด้วย เห็นว่าที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องของการทำตาสองชั้นมาก ก็เลยตัดสินใจทำกับทางธีรพรคลินิก จนตอนนี้มี ดวงตาสดใส ขึ้นมากกว่าเดิมจนเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ

 

ดวงตาสดใส

 

 

ก่อนหน้าที่จะมาทำตาสองชั้น เราเป็นคนที่มีตาสองชั้นหลบในค่ะ ตรงบริเวณเปลือกตาคือไม่มีชั้นตาเลย แต่จะเห็นเป็นชั้นเล็กตรงบริเวณปลายหางตาเท่านั้น รู้สึกใบหน้าตัวเองไม่มีเสน่ห์เลย แล้วก็ดูมีอายุ ดูแก่กว่าวัย โดนทักบ่อยมากค่ะว่าหน้าดูแก่ ไปฉีดโบท็อกซ์อะไรก็แล้วแต่เพื่อจะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง ก็มักจะโดนทักบ่อยๆ จนขาดความมั่นใจ จนไปเห็นรีวิวนึงที่ธีรพรคลินิกนี่ล่ะค่ะ ที่เขามีปัญหาเหมือนกัน พอมาทำตาสองชั้น ปรากฎว่าเขาดูดีขึ้นมาก ใบหน้าดูเด็กลง ดูสดใสขึ้น ก็เลยลองหาข้อมูล สอบถามรายละเอียด ปรึกษาหลายๆ คน ก็เลยตัดสินใจเข้ามาเจอคุณหมอที่ธีรพรคลินิก แล้วตกลงทำตาสองชั้นค่ะ

ตอนทำยอมรับว่ามีกังวลบ้างเล็กน้อย เพราะเป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกของเรา แต่ที่ธีรพรคลินิกดูแลดีมากๆ ค่ะ คุณหมอพยายามคุยให้คลายความกังวล ให้คำปรึกษาดี แล้วก็มือเบามาก เรารู้สึกเจ็บนิดหน่อยแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้น แล้วจากนั้นก็นอนชิลล์เลยค่ะ รู้แค่ว่าคุณหมอกำลังผ่าตัดอยู่นะ แต่ไม่ได้รู้สึกเจ็บ และน่ากลัวอย่างที่คิดเลย แถมคุณหมอใช้เวลาผ่าตัดไม่นานประมาณเกือบๆ ชั่วโมง พอเสร็จคุณหมอก็เอากระจกให้ดู ก็เห็นเลยว่าเรามีชั้นตาแล้ว แต่ยังมีอาการบวมๆ อยู่บ้าง แต่รอยเขียวช้ำไม่มีเลย ทำเสร็จก็กลับบ้านไปชีวิตได้ตามปกติ ไม่ต้องพักฟื้นเลย

 

 

ตอนนี้ทำตามาจนเข้าที่แล้วค่ะ หลายๆ คนที่เจอทักกันใหญ่ว่าไปทำอะไรมาดูสวยขึ้น มีเสน่ห์ขึ้น แล้วก็ดูหน้าเด็กลง ประทับใจ แล้วก็ดีใจมากค่ะ เห็นตัวเองในกระจกก็มีความมั่นใจมากขึ้น เวลาแต่งหน้าก็ง่ายขึ้นด้วย ใครที่อยากจะมีชั้นตาสวยๆ แบบนี้ เข้ามาที่ธีรพรคลินิกได้นะคะ

 

 

 

 

 

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook : Teeraporn Clinic
Youtube : Teerapron Official
Instagram : trp_ig
Twitter : @teerapornclinic
โทรศัพท์ : 09-3534-4420, 09-1132-4444, 09-1162-4444

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ