ต้องสลัดมาดผู้ชายอกสามศอก มาสวมบทวิญญาณสะดิ้งตุ้งติ้งเป็นเกย์สาว สำหรับหนุ่ม ดอม-เหตระกูล ในละคร “อุ้มรักเกมลวง” ทางช่องวัน31 งานนี้หนุ่มดอมรู้สึกอย่างไรกับบทบาทนี้ ไปฟังเจ้าตัวเผยกัน

 

ดอม-เหตระกูล

 

“ เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “เพียงพันแสง” เป็นเกย์ และเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของเกี้ยว(กบ-สุวนันท์) รูปลักษณ์ภายนอกจะดูเป็นผู้ชายที่เพียบพร้อม ทั้งรูปร่างหน้าตา หน้าที่การงาน และชาติตระกูล จนวันหนึ่งถูกพ่อของตัวเองกดดันให้แต่งงานเพื่อจะได้มีทายาทสืบสกุล เลยไปขอร้องเพื่อนสนิท ให้ช่วยมีลูกกับเราด้วยวิธีการผสมเทียม สำหรับการรับบทเป็นเกย์ จริงๆ ย้อนกลับไปเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว ผมเคยเป็นผู้หญิงในร่างผู้ชาย แต่อันนี้ต้องมารับบทเป็นเกย์ 100 เปอร์เซ็นต์ ก็ยากและท้าทาย แต่ก็สนุกที่ได้เล่นบทแบบนี้ ต้องทำการบ้านพอสมควร ด้วยการสังเกตคนรอบตัวว่าแต่ละคนเขามีพฤติกรรมการแสดงออกอย่างไร เช่น การพูดการจา มือไม้ท่าทาง ซึ่งแต่ละอย่างมันเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เราต้องเข้าใจ ทำให้เวลาที่เราแสดงมันจะออกมาเป็นธรรมชาติไปโดยปริยาย ซึ่งพอเราได้ศึกษาเรียนรู้ ได้แลกเปลี่ยนทัศนคติ ทำให้ผมได้เห็นมุมมองที่หลากหลายขึ้น เกี่ยวกับคนที่เป็น LGBT ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความคิดเสรีภาพ ในการใช้ชีวิตตามที่พวกเขาปรารถนา ซึ่งตัวละครเพียงพันแสง เปรียบเสมือนตัวแทนของคนกลุ่มนี้ ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ในอีกแง่มุมนึง ซึ่งผมก็หวังว่าคนดูที่ได้รับชมจะชื่นชอบ มีความสุข และได้แง่คิดจากตัวละครไปปรับใช้กันครับ”

 

 

 

 

เตรียมพบกับอีกบทบาทของหนุ่ม ดอม เหตระกูล ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ในละครโรแมนติกคอมมาดี้ “อุ้มรักเกมลวง” มีคิวออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรก 4 พฤษภาคมนี้ ทางช่องวัน31

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ