ที่มา: dodeden

มาแรงแบบสุด ๆ ต้องยกให้คู่ฮอตคู่ใหม่ “ลำไย ไหทองคำ” และ “แซ็ค ชุมแพ” เพราะวันก่อนทั้งคู่ควงกันมาออกรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทางช่อง 7 ก็ได้กระแสตอบรับดีมาก จนแฟน ๆ ยกให้เป็นคู่จิ้นนอกจอซะงั้น ส่งผลให้เทปนี้มียอดวิวในยูทูปพุ่งถึง 5 ล้านวิวภายในหนึ่งวันเลยทีเดียว

จนมาถึงตอนนี้พุ่งไปสิบกว่าล้านวิวแล้วจ้า……งานนี้ใครยังไม่ได้ชมคู่นี้เค้าจิ้น “ลำไย – แซ็ค ชุมแพ” ไปติดตามชมได้เลยทางยูทูปของ JSL Global Media 

 ล่าสุด ลำไย ไหทองคำ เธอเปิดใจเล่าเรื่องราวส่วนตัวให้ทุกคนได้ทราบกัน ว่า เธอมีชื่อจริงว่า สุพรรณษา เวชกามา หรือชื่อเล่น น้องอ้าย ตอนนี้เธออายุ 18 ปี โดยเข้าวงการตั้งแต่ชั้น ป.4 ตอนแรกเธอเป็นนักร้องเดินสายประกวด

แต่พอโตขึ้นเธอได้รับโอกาสได้ทำงานร้องเพลงตามงานเลี้ยง และลาดเบียร์ ลำใยเล่าว่าสมัยก่อนรายได้แค่ 800 บาทเท่านั้น โดยเธอไม่ได้ร้องเพลงหมอลำมาตั้งแต่แรกเพิ่งจะมาร้องได้ 4 ปีหลัง โดยจากภาพที่ดูแรงเป็นเพียงการแสดงบนเวทีเท่านั้น เพราะหลังการแสดงเสร็จเธอก็มีคุณแม่รับกลับบ้าน เรื่องมีใครมาจีบหรือขอเลี้ยงดูจึงไม่เคยเกิดขึ้นเลย

ด้านกระแสในโลกออนไลน์เธอบอกว่า เธอโดนชาวเน็ตวิพาษณ์วิจารณ์หนักมาก แต่พอเป็นกระแสก็ทำให้มีงานจ้างเข้ามา ลำไยบอกว่าตอนนี้คิวงานเธอยาวมาก เรียกว่าเต็มเกือบจะทุกวัน

เรื่องน่าสนใจ