นับเป็นครั้งสำคัญของศิลปินสาว “กระแต อาร์สยาม” ตอบรับร่วมฟีเจอริงกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง “DABOY WAY” (ดาบอยเวย์ หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย) ในเพลง We do what we want (วี ดู วอท วี ว้อน) นับเป็นซิงเกิลล่าสุดที่ฉีกกฎจากแนวเดิม ใส่จังหวะและท่วงทำนองที่สนุกสุดเหวี่ยงผสมเข้าเนื้อร้องที่มีกันถึง 3 ภาษา ไทย, อังกฤษ, สแปนิช ที่ทั้งคู่จัดเต็มร้องฟาดกันแบบไม่มีใครยอมใคร เพลงนี้เรียกได้เลยว่าใส่เต็มกันทุกอณู

 

ดาบอยเวย์

 

เวย์ เล่าว่า “เอ็มวีเพลงนี้ผมได้คอนเซปต์ไอเดียมาจากงานเฟสติวัล การเฉลิมฉลองความสนุกสนาน เราถ่ายกันเป็นบิวตี้ช็อตเน้นซีนเต้นสวยๆแต่แข็งแรง อยากให้ทุกคน ที่ได้ดูได้ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกสนุกไปพร้อมกับพวกเรา ซึ่งเราถ่ายเอ็มวีเพลงนี้กันที่ราชบุรีกับที่เบเนดิกต์สตูดิโอ ด้วยตัวสถานที่ก็ดูเพอร์ เฟกต์ทุกห้องทุก มุม บวกเข้ากับ การจัดวางทางแสงและมุมกล้องที่ผู้กำกับตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้เหมือนกับจับทุกคนเข้าไปสนุกด้วยกัน ในซีนนั้นจริงๆครับ”

กระแต เล่าเสริมต่อว่า “พอได้รับการติดต่อจากพี่เวย์ว่าอยากชวนหนูให้ไปร่วมร้องเพลงซิงเกิลใหม่ของพี่เวย์ หนูกรี๊ดมากๆ ดีใจมากๆ ตื่นเต้นเลย หนูอยากทำเพลงกับพี่เวย์มานานมากแล้ว ส่วนตัวชื่นชอบพี่เวย์มากๆ ยิ่งพอรู้ว่าพี่เวย์พี่นานาเลือกหนูยิ่งดีใจสมหวังแล้ว จริงๆเพลงนี้สำหรับหนูมันท้าทายมากๆ มันเป็นเพลงฮิปฮอปแดนซ์คือทั้งร้องทั้งเต้น ยิ่งช่วงที่แร็ปนี่แซ่บมาก ในเอ็มวีบอกเลยว่ามันสนุกและมันส์ที่สุดเลยค่ะ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง We do what we want (วี ดู วอท วี ว้อน) ทางช่อง YouTube : DABOYWAY

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ