ดาราสาวนักมวย “อีซียอง” รับเคยทำศัลยกรรม

e1

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ครั้งล่าสุด “อีซียอง” ยอมรับแล้วว่าเธอเคยทำศัลยกรรมมาจริงอย่างที่คนสงสัยกันมานาน นอกจากนั้นดาราสาวที่ระยะหลังโด่งดังในบทบาทนักมวย และประสบความสำเร็จถึงขั้นติดทีมชาติ ยังเอ่ยปากถึงเสียงวิจารณ์ที่ว่าเธอเอาชนะคู่แข่งบนสังเวียนด้วยความสวย ที่ทำให้กรรมการเข้าข้างมาตลอดด้วย

ระหว่างร่วมรายการ Golden Fishery-Radio Star ของ MBC ดาราสาว อีซียอง ได้มีโอกาสตอบคำถามถึงประเด็นที่คนสงสัยเกี่ยวกับเธอมาตลอด ทั้งเรื่องการทำศัลยกรรม และชีวิตอีกด้าน กับการเป็นนักกีฬาบนผืนผ้าใบ

โดยในเรื่องการทำศัลยกรรมพลาสติก อีซียอง ได้เปิดปากยอมรับถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก และอธิบายว่าเธอเคยทำศัลยกรรมเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน และพอใจกับผลมากจนไม่ได้ไปทำอะไรเพิ่มอีกเลย “หลังทำศัลยกรรมตอนอายุ 23 ก็ไม่เคยทำอีกเลยค่ะ ในตลอด 10 ปีที่ผ่านมา” เธอกล่าวในรายการ

ส่วนเรื่องผลการแข่งขันชกมวย ที่มีคนออกมาวิจารณ์ว่าเธอใช้ความสวย และชื่อเสียงเอาชนะใจกรรมการ ที่กดคะแนนให้เธอ จนชนะคู่แข่งอย่างไม่ยุติธรรม และมีชื่อเข้าไปติดทีมชาติได้ในที่สุดนั้น อีซียอง ยอมรับว่าเสียใจกับคำวิจารณ์แบบนี้ แต่ก็ไม่ขอโอดครวญ แต่จะพยายามทำให้ดีกว่าเดิม

“รู้สึกแย่นะคะ แต่ก็คิดได้ว่าเป็นความผิดของฉันเหมือนกัน ที่ไม่สามารถชนะได้อย่างหมดจด เป้าหมายตอนนี้ก็คือต้องซ้อมให้หนักขึ้นไปอีก เพื่อที่ว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก”

E2ภาพก่อนศัลยกรรม

 

ขอบคุณข่าว จาก www.manager.co.th

เรื่องน่าสนใจ