ที่มา: คมชัดลึก

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ คมชัดลึก, ดาราเดลี่ ,อินสตาแกรม 

อาชีพนักแสดงในวงการบันเทิงต้องดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลา เพราะขายทั้งผลงาน และ หน้าตา ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่จะต้องพึ่งพาการทำศัลยกรรมบ้าง

แต่ที่เป็นข่าวขึ้นมา เพราะมีความขัดแย้งกับบุคคลใกล้ชิด ดาราด้วยกัน หรือ ผู้จัดการส่วนตัว ที่มีภาพลับๆ เหล่านั้น

โดย ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ โดดเด่นดอทคอม www.dodeden.com รายงานว่าทางคมชัดลึกได้ทำสกู๊ปในเรื่องนี้

ida7hb8f6cdfe577ceddj

เนื้อหาระบุว่า เป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว สำหรับวงการบันเทิง ที่เหล่าซุปตาร์ มักจะโดนสกัดดาวรุ่งกับการถูกแฉภาพ ก่อนเข้าวงการมาลงในโลกโซเชียล

อีกทั้งถูกเม้าท์ว่า ทำศัลยกรรมชัวร์ ถึงได้หน้าเปลี่ยนขนาดนี้ แหม…ว่าแต่ว่าจะเป็นจริงอย่างเขาลือเขาว่าหรือเปล่า ต้องลองมาสำรวจกัน

ขอเริ่มจากพระเอกหนุ่ม “เต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์ ที่กำลังเรียกเรตติ้งจากสาวๆ กับภาพหุ่นล่ำๆ จากละคร “บางระจัน” ในขณะนี้  แต่ล่าสุดหนุ่มเต้ย กลับโดนสกัดดาวรุ่ง เพราะถูกแฉว่าลืมบุญคุณคนปลุกปั้น และพาเข้าวงการ

แถมยังขุดภาพในอดีตก่อนทำศัลยกรรมมาแฉในโลกออนไลน์ซะด้วย ทำเอาเต้ยถึงกับต้องออกมาชี้แจงเรื่องศัลยกรรมนั้น ยืนยันว่าทำตาอย่างเดียว

84261-r-1422878091296

ส่วนใบหน้าเป็นเรื่องการทำ baby fat ซึ่งทุกคนต้องมีอยู่แล้ว และรูปนั้นเป็นตอนที่เรียนอยู่ ม.6 อายุ 18 ส่วนตอนนี้ 23 ปี ต้องแตกต่างกันอยู่แล้ว รูปออกมาถือเป็นเรื่องปกติในวงการบันเทิง เอ้า…เป็นอันเคลียร์นะจ๊ะ

ส่วนนี่ก็โดนกับเขาเหมือนกัน  “อ้วน” เด่นคุณ งามเนตร ที่เจอชาวโซเชียลขุดคุ้ยด้วยการแพร่ภาพก่อนเข้าวงการ โดยอ้างผ่านมีดหมอมาแล้ว แถมยังบอกด้วยว่า เป็นหมอประจำของผู้จัดการมือทอง “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่คอยช่วยอัพความหล่อ

557000013851404

มากันต่อ ที่นักแสดงหนุ่มวิก 7 สี  “บิ๊กเอ็ม” ลิขิต บุตรพรม ที่แจ้งเกิดจากละคร “คีตโลกา” เรียกว่าเห็นหน้าตาหล่อเหลาแบบนี้  หนุ่มบิ๊กเอ็ม ก็เจอดีถูกนำภาพก่อนเข้าวงการมาเผยแพร่ในโซเชียลให้เห็นเช่นกัน

บิ๊กเอ็ม สมัยเล่นหนังใหม่ ๆ 

8923c2de369111e38b8322000a1f92ef_7

แถมยังเอามาเทียบกับภาพปัจจบันให้ดูกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะจมูกของบิ๊กเอ็มที่เปลี่ยนไป แต่เจ้าตัวก็ออกตัวว่า “ไม่ได้ทำ แต่เป็นเพราะเมื่อก่อนอ้วน แต่ปัจจุบันผอมลง  เลยทำให้หน้าตาเปลี่ยนไป อย่างจมูกก็เป็นคนจมูกโด่งอยู่แล้ว พอผอมเลยทําให้เห็นชัดขึ้นแค่นั้นเอง

ถึงขนาดเพื่อนๆ บางคนยังจําไม่ได้ อีกทั้งโดนเพื่อนแซวว่า ไปโมดิฟายยกหน้ามาใหม่หรือเปล่า ยอมรับว่าแค่ไปจัดฟันมาเฉยๆ เหมือนคนทั่วไป ที่ฟันไม่สวยก็ไปจัด เลยทําให้โครงหน้าเปลี่ยน บวกกับการลดน้ำหนักด้วย ยิ่งทําให้หน้าดูผอมและเรียวขึ้น” บิ๊กเอ็ม ยืนยัน

บิ๊กเอ็ม ไม่ได้ทำศัลยกรรม แค่ออกกำลังกาย ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกาย และทำทรีทเมนต์เล็กน้อย  

ทรีตเม้นต์

ถัดมาที่นักแสดงสาว เดียร์น่า ฟลีโป เด็กในสังกัดของผู้จัดการชื่อดัง “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ประเดิมเล่นละครเรื่อง “สามีตีตรา” ของผู้จัด แอน ทองประสม มาแล้ว

เห็นหน้าสวยๆ แบบนี้ สาวเดียร์น่า ก็มีคนนำภาพของเธอก่อนเข้าสู่วงการ มาให้ได้ชมผ่านโซเชียล ซึ่งเป็นภาพตอนวัยรุ่น ที่ใส่ทั้งชุดนักเรียน และประกวดจากเวทีต่างๆ มาให้เห็นกัน

Diana (1)

งานนี้ชาวอินเทอร์เน็ต ก็มีทั้งชมว่าน่ารัก แต่อีกกระแสหนึ่ง ก็เม้าท์ ว่าไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า ถึงได้สวยเป๊ะขนาดนี้

ปิดท้ายกันที่พระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ลูกรักอีกคน ของผู้จัดการส่วนตัวชื่อก้อง “เอ” ศุภชัย เช่นกัน ที่เคยโดนเม้าท์เหมือนกัน ว่าไปทำศัลยกรรม โดยมีผู้จัดการส่วนตัวคนดังนี่ล่ะ เป็นคนพาไปทำที่เกาหลี

photo-41352

โอ้ว…เม้าท์แรงขนาดนี้ แถมยังมีภาพก่อนที่หนุ่มเจมส์ก่อนเข้าวงการมาแฉซะด้วย งานนี้หนุ่มเจมส์เลยออกตัวแรงว่าไม่ได้ทำอะไรเลย อีกทั้งไม่สนใจด้วย เพราะไม่อยากเจ็บตัว อีกอย่างเคยไปเที่ยวเกาหลีแค่ครั้งเดียว

จะทำศัลยกรรมหรือไม่ทำศัลยกรรม คงไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับวงการบันเทิงในยุคนี้แล้วล่ะ อยู่ที่ว่าเหล่าซุปตาร์จะบอกความจริงอ๊ะป่าวเท่านั้นแหละ อุ๊บส์ !

ic668agc8higfad96ji8k

เรื่องน่าสนใจ