กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงกันเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง ได้ไปออกรายการคลับไฟร์เดย์ แล้วได้เล่าเรื่องราวความรักในอดีตจนหลายคนพาดพิงถึง เกรท วรินทร ว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่สาวดาวเคยคบด้วย จนเกรทได้ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง และได้ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา

 

ดาว พิมพ์ทอง

 

ล่าสุดดาว พิมพ์ทอง ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมขอโทษที่ได้ออกมาพูดเรื่องราวความรักในอดีต จนทำให้หลายฝ่ายเกิดความเดือดร้อน แต่จุดประสงค์ของเธอนั้นไม่ได้ต้องการจะออกมาแฉใคร เพียงแต่อยากเล่าประสบการณ์เพื่อให้คนที่เจอสถานการณ์เดียวกันหาทางออกในเรื่องของความรักให้ได้ โดยเธอยังยอมรับอีกว่าเป็นครั้งแรกที่ทะเลาะกับหนุ่มพอร์ช ศรัณย์อีกด้วย

 

 

“เป็นครั้งแรกที่เราทะเลาะกัน เพราะดาวสัญญากับเค้าแล้วว่าพูดแค่ในรายการแล้วจะไม่ให้สัมอีก แต่ล่าสุดที่งานแต่งรุ่นพี่ พี่ๆนักข่าวสัมภาษณ์มา ดาวก็ให้คำตอบปกติ แต่ไม่คิดว่าเค้าจะไม่พอใจและอาจจะเป็นเพราะพูดต่อหน้าพอร์ชด้วย ที่พอร์ชลงคือพอร์ชทะเลาะกับดาวค่ะ ไม่ได้ด่าใคร เพราะทุกอย่างดาวเป็นคนเริ่ม มีอะไรก็ขอรับผิดแทนทุกคนนะคะ.. ขอโทษแทนทุกคนนะคะที่ทำให้เข้าใจผิด”

ส่วนทางด้านหนุ่มพอร์ช ศรัณย์แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของดาว พิมพ์ทอง หลังได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจลงในอินสตาแกรมด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า “ไม่รู้จะพูดถึงเรื่องเก่าๆ ทำเหี้ยอะไร ไม่เข้าใจ” ก่อนที่จะลบข้อความดังกล่าวออกไป ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมขอโทษกับการใช้อารมณ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และวอนทุกคนอย่าโยงไปถึงคนอื่นจนให้มีประเด็นเกิดขึ้นมากกว่านี้

 

 

เรื่องน่าสนใจ