ก่อนหน้านี้คบหาดูใจกัน ก่อนที่จะมีปัญหาเลิกรากันไป แล้วฝ่ายชายอย่าง พอร์ช ศรัณย์ ก็ประกาศว่าขอเดินหน้าตามง้อนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง เพื่อให้กลับมาคบกันเหมือนเดิมอย่างเต็มที่ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะหมดโอกาสลุ้นซะแล้ว เมื่อสาวดาวได้ออกมาเผยว่าไม่สามารถกลับไปคบกับหนุ่มพอร์ชได้ เพราะต่อกันไม่ติดแล้ว ตอนนี้สถานะก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

 

ดาว พิมพ์ทอง

 

ซึ่งล่าสุดสาวดาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ยอมรับว่าต่อกันไม่ติด จากที่ก่อนหน้านี้เป็นเพื่อน ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรพัฒนา ถ้าถามว่าพอร์ชยังเหมือนเดิมไหม คงต้องไปถามเขาเอง เพราะไม่ได้ไปใช้ชีวิตอยู่กับเขา ตอนนี้ต่างคนต่างกักตัวเอง หลังจากที่ถอยออกมาก้าวนึงได้เห็นอะไรมากขึ้น ก็เลยรู้สึกว่าไลฟ์สไตล์มันต่างกัน มันปรับกันมาเยอะแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันไม่ได้ ถ้ากลับไปแล้วมันก็ไม่เหมือนเดิม ที่เคยบอกว่ามีเรื่องหนึ่งทำให้เราไม่สบายใจ ถ้ากลับไป มันก็จะไม่สบายใจไปเลย

ส่วนตอนนี้ยังไม่ได้มีคนอื่น และเรื่องของทั้งสองคนก็ไม่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง ถ้าถามว่ามีลุ้นกับพอร์ชไหม ก็อย่าลุ้นเลยเพราะมัน 50:50 ถามว่าเปิดใจไหม ก็เปิดใจแต่ตอนนี้มันมีเรื่องโรคระบาดมาเกี่ยว ก็เลยขอเซฟตัวเองก่อนดีกว่า

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ