ที่มา: Matichon Online

อยู่ดีๆ ก็มีเพจเฟซบุ๊กนำเรื่องของตัวเองและลูกสาวไปลงโดยใช้คำพาดหัวไม่ถูกต้อง รุนแรงกระทบความรู้สึก ทั้งยังเป็นเหตุให้หลายคนที่ได้อ่านพากันวิพากษ์วิจารณ์จนเสียหาย ‘ดาว มยุรี’ หรือ มยุรี พันธนาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดังจึงจะเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคาร B เวลา 11.00 น. วันจันทร์ที่ 11 เมษายนนี้ 

01

ทั้งนี้ ก้อย ผู้จัดการส่วนตัวของ ดาว มยุรี ให้สัมภาษณ์ว่า ในส่วนเนื้อหาข่าวที่นำไปลงพูดถึงเรืองที่ ดาว มยุรี มีลูกสาว ซึ่งตัวดาวไม่ได้ติดใจอะไรเพราะเป็นเรื่องจริง แต่เห็นว่าการพาดหัวด้วยข้อความลักษณะดังกล่าวไม่เหมาะสม ทำให้มีผู้อ่านเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง สร้างความเสียหายทั้งต่อชื่อเสียงและกระทบกระเทือนจิตใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่กังวลหนักคือจะกระทบกระเทือนถึงลูก

02

“นักเลงคีย์บอร์ดคอมเมนต์กันแบบสนุกมาก แล้วพอประกาศพี่ดาวประกาศในไอจี บอกพาดหัวข่าวแรงไปนะเขาก็ลบข่าวออกทันที ไม่มีการลงขอโทษหรืออะไรเลย” ผู้จัดการส่วนตัวนักร้องลูกทุ่งคนดังกล่าว และว่าความจริง ดาว มยุรี ไม่เคยปกปิดเรื่องการตั้งครรภ์ เพียงแต่ตอนนั้นท้องไม่ได้ขยายใหญ่จึงไม่มีใครสังเกต ไม่มีใครถาม ทั้งๆ ที่เจ้าตัวก็ออกไปทำงานตามปกติ

“ตอนนี้น้องอายุ 13 ปี และคอมเมนต์บางคอมเมนต์มีการพาดพิงถึง ซึ่งสำหรับพี่ดาวถ้าเกิดไม่กระทบกับลูกเขาจะไม่อะไรเลย แต่นี่พี่เขาห่วงความรู้สึกลูกมาก มาโดนดวงใจของแก ก็เลยต้องมีการดำเนินการ ซึ่งน่าจะรวมไปถึงคนที่เขียนคอมเมนต์เสียๆ หายๆ ด้วย”

เรื่องน่าสนใจ