ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการแรงชัดจัดเต็ม  ทาง BRIGHT TV  ช่อง 20 ออนแอร์ 25 ธ.ค.59 โดย พี่บุ๋ม ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  ได้สัมภาษณ์ ดีเจอรรณพ กิตติกุล พิธีกรหนุ่ม ซึ่งเป็นผู้ชายที่ทำงานทุกวัน มีงานอีเว้นท์ทุกวัน สังเกตได้จากไทม์ไลน์ของ ดีเจอรรณพ ซึ่งเขาได้อัพภาพการทำงานตลอดทุกวัน

รวมทั้ง ดีเจอรรณพ กิตติกุล ยังเป็นเจ้าของคำพูดที่ติดบอกว่า “มั่นใจไหมครับ” ?  ซึ่งการที่มีงานอีเว้นท์ทุกวันเพราะทำงานดี ลุย ค่าตัวไม่แพง ดูแลตัวเองได้ ไม่เรื่องมาก ไม่จำเป็นต้องหาข้าวให้กิน

โดยประเด็นที่ทางรายการนำมาเป็นหัวข้อคือ 40 ยังแจ๋ว ! “อรรณพ กิตติกุล” ถ่ายแบบอวดหุ่นแน่นปึ๊ก

ดีเจอรรณพ เปิดเผยว่า การถ่ายภาพในแต่ละครั้งมันต้องมีที่มา และ ที่ไป มีเหตุผล ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นภาพจากการทำงาน หรือ จากฟิตเนส การถ่ายงานที่มีภาพโชว์หุ่น เป็นการทำงานถ่ายแบบสำหรับยาบำรุงของผู้ชายยี่ห้อหนึ่งเท่านั้น แต่คงไม่ถ่ายแนวนี้อีกแล้ว

เพราะยาบำรุงของผู้ชายยี่ห้อนี้ เป็นสปอนเซอร์รายการทีวีที่ตนเป็นพิธีกรมานาน แม้รูปที่ออกมาอาจจะดูวาบหวิว แต่ตอนถ่ายไม่ใช่เลย ทีมงาน และ ตนเซฟอย่างดีครับ ไม่มีเปลือย ใส่กางเกงในตลอด เดี๋ยวนี้เรามีเทคโนโลยีที่ไปไกลมาก

รวมทั้งช่างภาพก็คือรุ่นน้องที่สนิทกันมาก คือ หฤหรรษ์ แอร์รี่ นพวรรณ  ช่างภาพชื่อดัง ส่วนคำถามมีแฟนเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ยืนยันตรงนี้เลยว่า จะใช่หรือไม่ใช่ ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย แต่ตนไม่เชื่อความรักของผู้ชายกับผู้ชายว่าจะไปกันรอด  นอกจากนี้ บุ๋ม ปนัดดา ถามอีกว่ามีข่าวบอกว่า ได้ทั้งสองเพศ หรือ ไบ ซึ่งดีเจอรรณพ ยืนยันว่าไม่จริงหรอกครับ

ภาพในฟิตเนสของ ดีเจอรรณพ กับ  ณัฐ ศักดาทร ในฐานะพี่ๆ น้องๆ

 

เครดิตภาพ รายการแรงชัดจัดเต็ม   , ดีเจอรรณพ กิตติกุล

เรื่องน่าสนใจ