ที่มา: TNN 24

วันนี้ (10 ม.ค.59) นายกวินกาญจน์  ศรีฤาชาและนายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ ดีเจเก่ง จับมือยุติความบาดหมาง ต่อหน้าตำรวจและสื่อมวลชน จากกรณีนายภัทรศักดิ์ถอยรถกระบะ ชนหน้ารถยนต์ของนายกวินกาญจน์ บริเวณถนนมิตรไมตรี ทางเข้าสนามกีฬาไทยญี่ปุ่นดินแดง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมีผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและโพสต์ลงในสังคมออนไลน์จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก 

57

โดยวันนี้พนักงานสอบสวนสน.ดินแดง ได้เชิญนายกวินกาญจน์  มาสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดขณะเกิดเหตุ ส่วนนายภัทรศักดิ์ ก็ได้นำใบขับขี่มามอบให้ตำรวจหลังจากที่ทางพนักงานสอบสวนได้ขอยึดใบขับขี่เป็นเวลา 60 วัน

ส่วนนี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุที่แสดงให้เห็นว่านายกวินกาญจน์ พยายามจะแซงในที่คับขันทำให้นายภัทรศักดิ์ไม่พอใจเปิดกระจกรถและชูนิ้วให้ จากนั้นนายกวินกาญจน์ จึงได้ลงจากรถและเดินไปหานายภัทรศักดิ์ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฎในคลิป

58

ทั้งนี้ พล.ต.ต.วิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวว่า จากพยานหลักฐานกล้องวงจรปิด ตำรวจได้แจ้งข้อหากับทั้ง 2 ฝ่าย โดยนายกวินกาญจน์ ผิดข้อหาแซงในที่คับขัน ปรับ 1,000 บาท ส่วนนายภัทรศักดิ์ ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น อัตราโทษ จำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับตั้งแต่ 2,000 – 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับและข้อหาพยายามทำร้ายร่างกาย  อัตราโทษ จำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท ข และต้องถูกยึดใบขับขี่เป็นเวลา 60 วัน 

ด้าน นายภัทรศักดิ์ กล่าวว่า ต่อไปจะพยายามระงับอารมณ์ในขณะขับรถและยอมรับว่าที่ผ่านมา เคยขับรถเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นตามที่มีภาพปรากฏในสังคมออนไลน์มาแล้วหลายครั้งจริง แต่ยืนยันว่าขับรถถูกต้องตามกฎหมายทุกครั้ง ขณะที่นายกวินกาญจน์ ก็ยอมรับว่ามีส่วนผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากให้เรื่องจบลง เพียงขอให้นายภัทรศักดิ์ รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถเท่านั้น

59

เรื่องน่าสนใจ