ที่มา: Sanook.com ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าไปซะแล้วล่ะค่ะ หลังจากที่ตั๊ก บงกช ได้โพสต์ภาพแสดงความไม่พอใจการบริการของเรือยอร์ชแห่งหนึ่ง ที่เธอและเจ้าสัวบุญชัยได้เช่าเพื่อไปพักผ่อนแบบส่วนตัว แต่กลับถูกคนแอบถ่ายภาพในอิริยาบถส่วนตัวเธอบนเรือยอร์ชไว้ได้ โดยสาวตั๊กได้โพสต์ระบายอย่างรุนแรงว่า “พนักงานบนเรือเหี้ยมาก”

ด้านพนักงานบนเรือยอร์ชที่ใช้ชื่อยุสเซอร์เนมว่า Roseralen ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเรื่องราวอีกฝั่งหนึ่งโดยเธอบอกว่า ภาพที่หลุดไปนั้นเป็นภาพที่คนของตั๊ก บงกชถ่ายเอาไว้เอง แต่กลับถูกตั๊ก บงกชใส่ร้าย และใช้ข้อความด่าอย่างรุนแรง ทั้งยังบอกอีกว่าก่อนจะโพสต์กล่าวหาอะไรควรจะหาข้อมูลและต้นตอจริงๆ ให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่โพสต์ด่าเหมือนคนไม่ได้รับการศึกษา โดยคุณ Roseralen ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมไว้หลายข้อความด้วยกัน โดยคร่าวๆ มีดังนี้ 

75

สวัสดีค่ะ โรสเป็นคนที่ทางกรุงเทพฯ ติดต่อมาโดยตรง เรื่องเรือยอร์ชของตั๊ก บงกช และคุณบุญชัย และเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานเรือวันนั้น ขอยืนยันว่าไม่มีการแอบถ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และราคาที่เป็นข่าวว่าเช่าแพงมาก เช่าในราคา 80,000 กว่าบาท ไม่เป็นความจริงค่ะ ราคาที่ขายไปคือ ราคามาตรฐาน 58,000 บาท และยังมีการเพิ่มบริการบางอย่างให้โดยไม่คิดเงิน

ส่วนเรื่องรูปหลุดทางเรายินดีให้ตรวจสอบว่าไม่ได้มาจากทางเราแน่นอนค่ะ เราทำงานกันมืออาชีพค่ะ ตั๊กไม่ใช่ดาราคนแรกที่ลงเรือค่ะ ไม่ได้ตื่นเต้น หรือรู้สึกว่าเป็นคนพิเศษอะไร แต่ให้ความสำคัญเป็นเพียงลูกค้าที่จองเรือมาเท่านั้น และบริการอย่างเต็มที่ ซึ่งข่าวที่ออกมาทำให้เสียชื่อเสียง ถึงแม้จะไม่เอ่ยชื่อเรือแต่ในวงการทัวร์ของภูเก็ตมันแคบค่ะ ข่าวไปไว เอเย่นทัวร์ และคนรู้จักโทรมาถามเยอะมากว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ต้องมาแก้ข่าวไม่ได้อยากดัง แต่ตอบคำถามไม่ไหว หวังว่าจะมีเหตุผลดี ๆ จากตั๊ก บงกชเหมือนกันค่ะ ว่าเกิดความเข้าใจผิดรึเปล่า ส่วนใน IG ที่ ป.ล.ไว้ว่าพนักงานเห้มาก หากไม่มีเหตุผลที่ดีในการแก้ข่าวให้กับทางเรา ป.ล. คุณเหี้ยกว่ามากค่ะ

ส่วนเรื่องที่ว่ามีการดำเนินคดีกับทางเรา เรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากตั๊ก บงกชค่ะ นอกจากคำขอโทษของคุณชาลี คนสนิทคุณบุญชัยค่ะที่ไปบนเรือด้วยวันนั้น ว่าจะแก้ข่าวให้ค่ะ

76

โรสไม่ใช่เจ้าของเรือ แต่โรสคือคนที่ทางกรุงเทพฯ ติดต่อมาโดยตรงและดิวเรื่องรายละเอียด รวมถึงราคาและเป็นเก็บเงินทั้งหมด และเป็นหนึ่งในทีมงานวันนั้นค่ะ คำพูดว่าเห้ด่าคนอื่นไม่ควรจะออกมาจากปากคนที่เจริญในหลายๆด้านแล้ว ควรหาต้นตอจริง ๆ ย้ำต้นตอจริง ๆ และดำเนินการทางกฎหมายให้ถูกต้อง ไม่ใช่โพสต์ด่าเหมือนคนไม่ได้รับการศึกษา

77

โรสถึงบอกว่าก็คนที่ไปด้วยกันพวกเค้านั้นแหละถ่ายกันเอง ดูมุมสิ พอภาพหลุดมาโทษพนักงานบนเรือ ซึ่งวันนั้นมี 4 คน คือเจ้าของเรือเป็นคนขับ ลูกชายเจ้าของเรือ เด็กเรืออีก 1 คน และโรส ซึ่งทางกรุงเทพฯ ที่จองมาขอร้องให้ไปอำนวยความสะดวก อยากให้มีผู้หญิง 1 คนบนเรือ ไปโดยไม่ได้รับค่าจ้างเสริมใด ๆ ทั้งสิ้น แต่มาโพสต์ด่าว่าเหี้ยอีก

ซึ่งยังมีอีกหลายข้อความที่ทางคุณโรสนั้นออกมาโพสต์ข้อความตอกกลับตั๊ก บงกช ส่วนทางด้านตั๊ก บงกชนั้นหลังจากที่ได้เห็นข้อความต่างๆ ที่ทางคุณโรสโพสต์แล้ว ก็ได้มีการโพสต์ตอกกลับอย่างดุเดือด ถึงขั้นด่าว่าคุณโรสนั้นดอก … และเป็นคนชั้นต่ำ ที่อยากจะดัง โดยตั๊ก บงกชได้โพสต์ข้อความฉะกลับว่า … 

74

 

“คุณชาลี ให้การว่าคุณเป็นคนขอภาพจากทางเค้าโดยการเเลกเบอร์ หรืออาจขายบริการบนเรือ โรสเธอไม่ใช่คนที่ฉันอยากมีเรื่อง เพราะเธอไม่ได้สำคัญอะไร ยิ่งสันดานต่ำ ยิ่งไม่สำคัญ เธอก็เเค่พนักงานต่ำ ๆ คนหนึ่ง ที่ขุดคำพูดน่าเชื่อถือมาหลอกคนอื่น หรือเรียกอีกอย่างว่าอยากดัง น่าสมเพส หน้าตาก็ดี ไม่น่าดอกทองขนาดนี้

ฉันไม่สนว่าเธอจะพูดอะไรหรอก เพราะเธอกับฉันทางสถานะ เทียบกันไม่ได้อยู่เเล้ว พ่อเเม่ไม่สั่งสอน ผิดเเล้วไม่ยอมรับตอเเหล อยากออกสื่อ อีปลาเน่า ถ้าฉันรู้ว่าต้องเจอเรื่องเเบบนี้ ฉันไม่มีทางไปขึ้นเรือมึงหรอก อีเปรต เพิ่มบริการอะไรของมึง สามีฉันให้เงินค่าเหนื่อยอีก ยังมีน่ามาตอเเหล เพิ่มบริการหรือขายบริการให้ลูกน้องสามีฉัน ผิดก็ยอมรับมา ไม่ใช่มาขู่ ทางกูก็ไม่ไปรีดเลือดกับปูหรอก เสือกมาขู่กูอีก อีควายสันหลังหวะ คนอยากดัง ตัวจริงอย่างกับผู้หญิงขายบริการ ต่ำ”

เรียกได้ว่าเป็นมหากาพย์อันดุเดือด และดูท่าว่าจะไม่จบลงง่ายๆ แล้วล่ะค่ะ เพราะทั้งคู่ต่างสาดวาทะกันอย่างรุนแรง และไม่รู้ว่าเรื่องราวความจริงจะเป็นอย่างไร แต่ดูแล้วทำเอาสาวตั๊ก บงกช โกรธควันออกหูถึงขนาดใช้คำหยาบคายแบบสุดๆ กันไปเลย … ก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ ว่าเรื่องนี้จะถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลฟ้องร้องกันหรือเปล่า!! 

73

72

71

เรื่องน่าสนใจ