ดูดไขมัน เสริมหน้าอก สิ่งที่ผู้ชายอยากให้คนรักทำศัลยกรรมมากที่สุด

500_12

เว็บไซต์ Vouchercodespro ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของคุณผู้ชายชาวอังกฤษจำนวน 1,248 ราย ด้วยคำถามว่า คุณอยากให้แฟนตัวเองทำศัลยกรรมอะไรมากที่สุด” แม้คุณผู้ชายส่วนใหญ่จะตอบว่าเขาพอใจกับสิ่งที่เธอเป็นในตอนนี้อยู่แล้ว หรือไม่ก็จะทำหรือไม่ทำศัลยกรรมก็ขึ้นอยู่กับแฟน ส่วนตัวเขาเองไม่มีความคิดเห็นอะไร แต่ก็ยังมีหนุ่ม ๆ 24% ที่ระบุว่า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้แฟนสาวของตัวเองดูดีขึ้นด้วยมีดหมอเหมือนกัน

โดยกระบวน การสวยด้วยแพทย์สองอันดับแรกที่หนุ่ม ๆ อยากให้แฟนสาวของตัวเองทำมากที่สุด คือการดูดไขมัน ซึ่งได้คะแนนไปเกินครึ่งอยู่ที่ 54% ตามมากด้วยการศัลยกรรมอัพไซส์หน้าอกหน้าใจให้ดูม ๆ กว่าเดิมที่ได้ตะแนนตามมาติด ๆ ที่ 49% นอกจากนี้ยังมีการจัดและแก้ไขรูปฟัน ทำจมูก และฉีดโบท็อกซ์ให้หน้าเด้ง ได้คะแนนตามมาที่ 42%, 38% และ 34% ตามลำดับ

แต่ ถึงจะมีความคิดอยากให้แฟนตัวเองไปทำศัลยกรรมมากแค่ไหน เมื่อถามต่อไปอีกว่า “แล้วกล้าบอกให้แฟนรู้หรือเปล่า” หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ถึง 76% กลับใส่เกียร์ถอยหลังไม่กล้าบอกให้แฟนรู้ เพราะคิดว่าถึงไปทำจริง ๆ ก็คงไม่ได้ดีกว่าเดิมเท่าไรนัก (เหตุผลแบบนี้มันน่าโมโหนักเชียว!), 52% ไม่กล้าเพราะกลัวว่าแฟนจะเสียใจ , 23% ไม่กล้าบอกออกไปเพราะเดี๋ยวจะทะเลาะกัน ในขณะที่ 12% ที่ไม่รู้ว่าจะนับเป็นผู้ชายที่มีความกล้า หรือว่าเป็นผู้ชายซื่อบื้อดี เพราะกลุ่มนี้บอกว่า เขากล้าเข้าไปพูดตรง ๆ กับแฟนว่าเธอยังไม่เพอร์เฟคท์เท่าไหร่ แต่จะดูดีกว่านี้ได้ถ้าไปศัลยกรรมเพิ่มเติม

 

ขอบคุณที่มาจาก เว็บไซต์ Vouchercodespro, www.kapook.com

เรื่องน่าสนใจ