ที่มา: dodeden

หลังจากที่นักแสดงอาวุโส “ไพโรจน์ ใจสิงห์” ล้มป่วย มีโรคภัยรุมเร้าหลายโรคด้วยกัน โดยเฉพาะความดันโลหิต และอาการลิ้นแข็งจนพูดไม่ได้ ทำให้ทางครอบครัวนั้นต้องแบกรับค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งค่าดูแลรักษาพยาบาลค่าเช่าบ้าน รวมแล้วตกเดือนละร่วมแสนบาท

นอกจากนี้ ธุรกิจผ้าขนหนูเยื่อไผ่ชุดสังฆภัณฑ์ที่เป็นรายได้หลักของครอบครัวก็ล้มเหลว เหตุเพราะไม่มีเงินเช่าหน้าร้าน จึงต้องแบกรับภาระสินค้าค้างสต็อกที่มีกว่า 800 ชุด ทำให้ชาวโซเชียลมีเดียรวมถึงเหล่าเซเลปดารา ต่างพากันช่วยแชร์ภาพประชาสัมพันธ์ธุรกิจสังฆภัณฑ์ของคุณอาไพโรจน์ เพื่อนำเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 19 มกราคม 2560 ) “ไพโรจน์ ใจสิงห์” ได้ไปออกรายการ  A-POP บันเทิงอมรินทร์ทีวี ช่อง 34  โดยมี ก๊อปปี้ ณัฏฐกรณ์ ศิริบุตร พิธีกรรายการได้สัมภาษณ์เจาะลึกทุกประเด็นร้อน ซึ่งกำลังจะเตรียมตัวออนแอร์ แต่ได้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น

เมื่อ “ไพโรจน์ ใจสิงห์” หายใจไม่ออก ขณะเดินทางเตรียมการออนแอร์สด ในสตูดิโอ อมรินทร์ทีวี ช่อง 34   จนทำให้ทีมงาน นักข่าว  ตกใจกันมากมาย กระทั่งทีมงานที่ไปรับต้องนำคุณอาไพโรจน์ หามส่งโรงพยาบาลเปาโลโชคชัยสี่ด่วน

ทั้งนี้ ระหว่างทางจากย่านลาดพร้าวไป อมรินทร์ทีวี “ไพโรจน์ ใจสิงห์” ได้เกิดอาการซีด หัวใจเต้นอ่อน ขณะนี้รักษาตัวในห้องไอซียู เพื่อติดตามอาการต่อไป  

เรื่องน่าสนใจ