ไทยพีบีเอส ร่วมกับ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดียได้ฤกษ์ส่งละคร“The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน”ลงจอแล้ว!!ละครน้ำดีสร้างสรรค์สังคมที่เตรียมขับเคลื่อนแรงบันดาลใจในการทำตามฝันของเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้เป็นจริง ผ่านสุทรียภาพทางดนตรี ของเหล่านักแสดงคุณภาพคับคั่ง นำทีมโดย ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล ที่ประกบคู่กับ โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค(BNK48) ร่วมด้วย พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง, บิว-ธนัชญา ตรีสิริเกษม, เจเจ-แดน พฤกษ์พยุง, กัน-เสฐพงษ์ เอวสุข, วิน-ฐานวัฒน์ อุดมวรานนท์, เดวิด อัศวนนท์, สมมาตร ไพรหิรัญ, ปาริฉัตร ไพรหิรัญ, เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, ญาณวี คุปตะเวทิน และเซอร์ไพรส์กับการกลับมารวมตัวกันในรอบ 15 ปีของแกงค์ดนตรีที่ใครหลายคนคิดถึง บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง, ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ, นาถ-ยุวนาถ อาระยานิมิตสกุลกำกับการแสดงโดย เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนาออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา20.15 น. ทางไทยพีบีเอส เริ่มตอนแรก 14 พฤษภาคม นี้

 

ตน ต้นหน

 

“The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” เป็นเรื่องราวของ อคิณ (ตน ต้นหน) นักเรียนชั้น ม.5 ผู้วาดฝันจะใช้เสียงกลองสแนร์ของตัวเองพาวงโยธวาทิตโรงเรียนชนะวิทย์คว้าแชมป์การประกวดระดับประเทศเพื่อเป็นใบเบิกทางไปสู่การแข่งขันต่อระดับโลกแต่แล้วอคิณ (ตน ต้นหน) ต้องพบกับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เมื่อเขาเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของรุ่นน้องคนสำคัญในวง ทำให้อคิณ (ตน ต้นหน) ย้ายโรงเรียนไป และแท็ป (พีค ภีมพล) เพื่อนสนิทของอคิณ (ตน ต้นหน) จึงได้ขึ้นมาเป็นสแนร์มือหนึ่งของโรงเรียนแทน

ที่โรงเรียนใหม่ อคิณ (ตน ต้นหน)ได้พบกับริน (โมบายล์ BNK48) ครูฝึกสอนวงโยธวาทิต แห่งโรงเรียนไมตรีอุปถัมภ์ ผู้จุดประกายความหวังและความฝันในชีวิตของเขาขึ้นมาอีกครั้งอคิณ (ตน ต้นหน) และแท็ป (พีค ภีมพล) ได้โคจรมาพบกันอีกครั้งในการแข่งขันวงโยธวาทิตระดับประเทศ การแข่งขันครั้งสำคัญในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร แล้วอคิณ (ตน ต้นหน) จะได้เรียนรู้ ปรับตัวผ่านอุปสรรค ชุบชีวิตความฝันที่เคยวาดไว้ให้กลับคืนมาอีกครั้งได้หรือไม่คงต้องตามเอาใจช่วยกัน

ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอสช่องหมายเลข 3 สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง vipa และติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆได้ที่แฟนเพจ ละครไทยพีบีเอส www.thaipbs.or.th/therhytmoflife

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ