แฟน ๆ หนุ่มหน้าใส ตรัย-จักรภัทร อังศุธนมาลี ยิ้มได้ เพราะล่าสุดหนุ่มตรัย เปิดใจอัปเดตถึงอาการหลังประสบอุบัติเหตุว่า เวลานี้พักฟื้นร่างกายเข้าสู่ภาวะปกติเรียบร้อยดีแล้ว งานนี้ฝากขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณที่ติดตามลุ้นไปกับตัวละคร ทันวิทย์ เด็กหนุ่มที่มีปมชีวิตสุดดราม่า ในละคร พริกกับเกลือ ทางช่อง 7HD โดยหนุ่มตรัย เผยตอนนี้เรื่องเดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว อยากให้ติดตามให้ดี เพราะยังมีเรื่องสุดพีคให้คอยลุ้นบทสรุป

 

ตรัย จักรภัทร

 

“ก่อนอื่นเลยผมขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากเลยครับ ที่เป็นห่วง และสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับอาการหลังจากผมประสบอุบัติเหตุรถล้ม ตอนนี้อาการทุกอย่างดีขึ้นหมดแล้วครับ จะเหลือในส่วนการรักษาแผลให้หายสนิทเท่านั้น และต้องขอบคุณอีกครั้งนะครับ ที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของผม ในละครเรื่อง พริกกับเกลือ ซึ่งฟีดแบ็กตัวละคร ทันวิทย์ ดีมากครับ มีคนทักเข้ามาถาม และพูดถึงตลอด สำหรับผมเองแล้ว การรับบทตัวละครนี้ทำให้ได้เล่นอารมณ์ต่าง ๆ ในแบบที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นฉากเลิฟซีนที่ผมต้องเข้ากับพี่ฝ้าย (สุภาพร มะลิซ้อน) ยอมรับเลยว่า ผมตื่นเต้นจริง ๆ เพราะว่าเป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมเล่นละครแล้วมีคู่ มีฉากแบบนี้ ส่วนซีนอารมณ์หนัก ๆ กับพี่ชายคือ เทวัญ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) ก็เหมือนกัน ต้องใช้พลังเยอะมากครับ ทุกซีนเป็นเรื่องใหม่สำหรับผมมาก ๆ ตอนแรกก็มีความกังวล แต่ตอนถ่ายทำ ทั้งพี่เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) ผู้กำกับ พี่แอนด์ดรูว์ และพี่ ๆ ทุกคนคอยแนะนำและคอยสอน ก็ทำให้ผ่อนคลายขึ้น

ช่วงที่ละครออกอากาศก็ได้ดูทุกวันเลยครับ บางวันมีเพื่อนมาดูด้วยผมก็จะถามเพื่อนว่า ดูแล้วรู้สึกว่าผมเล่นแตกต่างจากที่เคยเล่นมาไหม เพราะจริง ๆ ตัวละครตัวนี้ก็มีความเป็นคนเก็บกด จะคล้ายกับตัว ทางไท ในละครเรื่อง หลงกลิ่นจันทน์ ที่เป็นเด็กเก็บกดเหมือนกัน ซึ่งผมอยากแสดงให้เห็นถึงความแตกต่าง ซึ่งฟีดแบ็กกลับมาที่ทราบก็ออกมาในทางที่ดีครับ ตอนนี้ละครก็ออกอากาศมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว กำลังเข้มข้นมาก ๆ ผมอยากฝากให้ทุกคนติดตาม เพราะยังมีปม มีจุดพีคของเรื่องรออยู่ไม่อยากให้พลาดกันนะครับ อยากขอให้ทุกคนมาให้กำลังใจทุกตัวละคร ทั้งพี่ดิ่ง (ธันวา สุริยจักร) พี่จี๊ด (ซอนญ่า สิงหะ) รวมถึงตัวละครทันวิทย์ที่จะต้องมีจุดเปลี่ยน ผมขอไม่สปอยดีกว่า อยากให้มาติดตามชมพร้อมกันนะครับ”

 

 

ติดตามชมละคร “พริกกับเกลือ” 3 ตอนสุดท้าย ได้ในวันศุกร์ที่ 17 เวลา 20.30 น. วันเสาร์ที่ 18 เวลา 21.30 น. และเสนอเป็นตอนจบใน วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ