เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ยังคงเป็นประเด็นที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับที่ชื่นชอบคู่จิ้น อินดี้-วาววา อยู่เลยล่ะค่ะ หลังจากที่อินดี้ อินทัชได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวนอกวงการที่มีชื่อว่าแก้มยุ้ย และยังบอกอีกว่ากับวาววา ณิชารีย์ คู่จิ้นที่หลายคนเข้าใจว่ากำลังคุยกันอยู่นั้น เป็นเพียงแค่เพื่อนสนิท และบอกว่าแฟนคลับทุกคนอินเกินไปกับการจิ้นเขากับวาววา ซึ่งได้สร้างความไม่พอใจให้กับใครหลายๆ  คน ออกมารุมตำหนิหนุ่มอินดี้กันยับ อีกทั้งยังมีหลายคนออกมาแฉว่าหนุ่มอินดี้ เจ้าชู้ คบสาวซ้อนหลายคน รวมถึงบรรดากิ๊กของหนุ่มอินดี้ยังแทคทีมกันออกมาแฉกันเพียบเลยทีเดียว 

ล่าสุดในแทค #อินดี้วาววา ในทวิตเตอร์ก็ลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อมีคน ตั้งใจปล่อยภาพแชตไลน์ ที่วาววา ณิชารีย์นั้นคุยกับอินดี้ อินทัช โดยเนื้อหาในไลน์นั้น จะสื่อให้หลายคนเข้าใจว่า วาววา เป็นคนเตี๊ยมกับอินดี้เรื่องการลงรูป และกระแสคู่จิ้นทั้งหมด ซึ่งเป็นการใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพแชตไลน์จากโทรศัพท์อีกเครื่องออกมา โดยหลายคนมองว่ามีเจตนาที่ต้องการจะนำมาปล่อยเพื่อดิสเครดิตวาววา ณิชารีย์

ทั้งนี้คดีกลับพลิกเพราะหลายคนกลับไม่ได้ตำหนิวาววาแต่อย่างใด แต่ยังคงพุ่งเป้าไปที่อินดี้ และคนสนิทรอบตัวของอินดี้ ว่าเป็นคนตั้งใจปล่อยแชตไลน์นี้ออกมา โดยได้ตั้งข้อสังเกตทั้งเรื่องที่ไม่แคปจากหน้าจอ แต่ใช้โทรศัพท์มือถืออีกเครื่องถ่ายเอา และยังแคปแค่ประโยคที่วาววาเตี๊ยมกับอินดี้ ลงรูปในอินสตาแกรมเพื่อเป็นการทำกิจกรรมแจกเสื้อจากละคร และยังมีคงสังเกตอีกว่า พื้นหลังนั้นเป็นโซฟาตัวเดียวกับที่หนุ่มอินดี้เคยถ่ายภาพลงอินสตาแกรมมาแล้ว

งานนี้หลายคนยังบอกอีกว่าถ้าเรื่องนี้อินดี้เป็นคนปล่อยภาพแชตไลน์ออกมาเองจริง ก็เป็นการกระทำที่ไม่แมนเลยสักนิด เพราะอินดี้เคยให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า โทรศัพท์ของเขานั้นใส่รหัสล็อคเอาไว้เยอะ และเป็นไปไม่ได้ที่จะมีคนสามารถเข้าไปดูข้อมูลในโทรศัพท์ของเขาได้ เลยยิ่งทำให้หลายคนสงสัยไปอีกว่า ภาพถ่ายแชตไลน์นี้ใครเป็นคนถ่าย และถูกปล่อยออกมาได้อย่างไร 

ทั้งนี้หลายคนได้ออกมารุมจวกคนที่ปล่อยภาพแชตไลน์ดังกล่าวว่า หวังจะตีกระแสให้กลับไปด่าวาววา แต่เป็นการกระทำที่ไม่ฉลาดเลยสักนิดล่ะค่ะ ดราม่าเรื่องนี้เลยลุกเป็นไฟขึ้นมาอีกครั้ง ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ! 

ภาพแชตไลน์ที่ถูกถ่ายไว้แล้วปล่อยออกมา

ภาพโซฟาที่อินดี้เคยถ่ายลงอินสตาแกรม แล้วหลายคนมองว่าเป็นตัวเดียวกับภาพที่โทรศัพท์วางอยู่ 

ขอขอบคุณภาพประกอบจากแฮชแทค #อินดี้วาววา ในทวิตเตอร์ 

เรื่องน่าสนใจ