ที่มา: มติชน

ชี้เเจงให้ทราบข้อเท็จจริงกันไปเลย สำหรับ ตั๊ก บงกช คงมาลัย กับกรณีไล่พี่เลี้ยงน้องข้าวหอมออก สาเหตุเพราะว่ามีพฤติกรรมชอบนินทาเจ้านาย เอาเรื่องในบ้านไปเล่าให้คนอื่นฟัง เเถมยังยืมเงินเเล้วไม่ใช้คืน จนเจ้าตัวต้องขอเชิญออก เพราะไม่ไหวจะเคลียร์กับพฤติกรรมเหล่านี้

14213794601421379576l

โดย ตั๊กได้ชี้แจงเรื่องราวนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

” รู้ไหมคะทำไมพี่เลี้ยงข้าวหอม ที่เลี้ยงข้าวหอมมาตั้งเเต่เกิด ถึงได้ถูกเชิญออก อยากอธิบายค่ะ เพราะทางตั๊กมีชื่อเสียง เขาได้รับเงินเดือน 2 หมื่นบาท เพราะทำหน้าที่ได้ดีมาก หลัง ๆ มาเขาตั้งท้อง เเต่มาขอให้เรายังจ้างเขาอยู่ เราก็ทำตามเขาขอ โดยจ้างพี่เลี้ยงอีกคนมาช่วยเขา

หลังจากคลอดลูกเขา ตั๊กก็รับขวัญเด็ก เเละให้ลูกเขามาอยู่ด้วย หลังจากนั้น เขาไปเป็นเพื่อนบ้านคนข้างบ้านตั๊ก โดยนำเรื่องในบ้านตั๊กไปพูดให้คนอื่นฟัง

ตั๊กห้ามเขาเขาก็ไม่ฟัง เพราะคนทำงานบ้านตั๊กบอกว่าเขาไปกิ๊กกับคนข้างบ้านโดยเป็นพ่อบ้านเช่นกัน เรื่องเลวร้ายเกิดขึ้น เขาขอโทรศัพท์ตั๊กไป เป็นเครื่องเก่าของตั๊ก เขานำข้อมูลไปให้คนอื่นรับรู้ เเละขอเงินตั๊ก 5 หมื่น เพื่อต้องซื้อโทรศัพท์ i phone plus

ตั๊กบอกให้ได้ เเต่ต้องตัดเงินเดือนเขา เเต่สามีตั๊กบอกมันมากไปหน่อยไหม เพราะค่าคลอดลูกเขาเราก็จ่ายให้ เเละไถ่ทองให้อีก

หลัง ๆ มาขอยืมเงินตลอดเเต่ไม่เคยใช้หนี้เลย ตั๊กจึงขอเชิญเขาออก ถ้าเขาอยากเอาเรื่อง เชิญเลย เพราะคนทำงานบ้านตั๊กเยอะมาก เขาเป็นพยานให้ได้ค่ะ ว่าหลัง ๆ มา เขากลายเป็นคนเลี้ยงข้าวหอมที่เปลี่ยนไป

จริง ๆ ตั๊กสงสารลูก คิดว่าจะเลี้ยงพี่นิดจนเเก่ เเละให้เป็นเเม่นม เเต่เขาไม่เหมือนเดิม อาจเป็นเพราะตั๊กดีกับเขามากเกินไป ตั๊กดูลูกตลอด เขาไปพูดว่าตั๊กไม่เคยดูลูก เขาทำลายความรู้สึกมาก

ตั๊กเเจ้งเพื่อให้ทราบ อยากให้ระวังผู้หญิงคนนี้ไว้ ค่ะ เเรก ๆเขาจะซื่อ น่าสงสาร ทำงานเก่ง นิสัยดีมาก เเต่ พอ 2 ปีผ่านไปทุกอย่างตรงข้ามหมด ตั๊กมีพยานค่ะ “

เรื่องน่าสนใจ