เนื้อหาโดย : โดดเด่นดอทคอม

ตามติดชีวิตของ 3 สาว Let me in Thailand ที่ศัลยกรรมจนสวยเปลี่ยนชีวิต จากที่เคยมีความผิดปกติบนใบหน้า และมีปัญหาในการเข้าสังคม ตอนนี้ชีวิตพวกเธอเปลี่ยนแปลงไปทั้งหมด

“หลิน” Let me in Thailand คนที่ 1

“หลิน วงศ์ตะวัน ภานุประทีป” สาวที่อดีตเป็นคนที่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่กล้าถ่ายรูป เพราะโดนเพื่อนๆ นำปมด้อยมาล้อเรียก “แก้วหน้าม้า” แทนชื่อเล่น อีกทั้งไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับเพราะหน้าตาไม่ดี แต่หลังจากได้รับการคัดเลือกจากทางรายการ ไปทำศัลยกรรมใหม่ ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป

หลังจากได้รับการคัดเลือกศัลยกรรมจากทางรายการ Let me in Thailand เป็นคนแรก ทำให้เกิดกระแสขึ้นมาทันที เธอเปิดใจว่ารับกระแสไม่ทันไม่ทัน เพราะทุกอย่างเร็วมากหลังจากรายการฉาย มีคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะมาก และการศัลยกรรมครั้งนี้ทำให้เธอได้งานทำในร้านอาหารที่หาดใหญ่ เธอมีร้อยยิ้มและมีความมั่นใจเต็มร้อย แม้จะยังไม่ชินกับหน้าใหม่ของตัวเองก็ตาม

01-48

01

“แพรว ธัญวรรณ” Let me in Thailand คนที่ 2

แพรว ธัญวรรณ วงศ์กุณา สาวที่มีหุ่นแบบนางแบบ แต่มีความผิดปกติใบหน้าเบี้ยวผิดรูป เพราะขากรรไกรเบี้ยว จนโดนเพื่อนๆ และคนรอบข้างล้อเลียน อีกทั้งยังมีปัญหาแพ้น้ำอย่างหนัก ทำให้ผิวหนังด้านหลังของเธอนั้นมีผื่นขึ้นจนเป็นรอยแผลดูน่ากลัว หลังจากเธอได้รับการคัดเลือก ไปศัลยกรรมปรับรูปหน้าที่เบี้ยวเอียงผิดปกติถึงเกาหลี และได้รับการแก้ปัญหาผิวที่เป็นผื่นแผลจากการแพ้น้ำบริเวณหลัง อีกทั้งยังได้เข้าคอร์สปรับบุคลิกภาพ ออกกำลังกาย ดูแลหุ่น จนสวยเปลี่ยนไปมาก

ปัจจุบันเธอสามารถทำตามความฝันของเธอได้แล้ว เธอรับงานเป็นนางแบบ ถ่ายแบบเสื้อผ้าเต็มตัว ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นนางแบบถ่ายแบบเสื้อผ้า แต่ว่าถ่ายได้เพียงแค่หุ่นเท่านั้น ตอนนี้เรียกได้ว่าความฝันของเธอเป็นจริงแล้วเรียบร้อย ศัลยกรรมพลิกชีวิตจริงๆ!

002

“เอฟ วลีรัตน์”  Let me in Thailand คนที่  3

เอฟ วลีรัตน์ คมอนาเขต สาวผู้โชคดีคนล่าสุด ที่มีปัญหาเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่มาตั้งแต่กำเนิด เธอนั้นต้องทนทุกข์ทรมาน และทำให้ไม่มีโอกาสในการทำงานที่ดีทั้งที่มีความสามารถ เนื่องจากเธอไม่สามารถพูดได้ชัด เธอเผยว่า เธออยากจะเลี้ยงดูคุณแม่ และแม่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ ทำให้เธอนั้นมีแรงต่อสู้กับชีวิต

ในครั้งแรก เธอไม่ได้รับเลือกเนื่องจากทางแพทย์ได้เล็งเห็นว่าเคสของทาง “เหวิน” นั้นมีความน่าเป็นห่วงมากกว่า แต่เพราะปัญหาเรื่องของโรคเนื้องอกเส้นเลือด ทำให้สิทธิ์ในการศัลยกรรมตกเป็นของเธอทันที เธอได้รับการปลูกถ่ายกระดูกรักษาโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ศัลยกรรมใบหน้า และดูแลผิว จนพลิกชีวิตกลายเป็นคนใหม่ มีรอยยิ้มที่มั่นใจมากขึ้น

03

04

 

เรื่องน่าสนใจ