สวัสดีค่าาา ลิต้านะคะ ลิต้าได้เข้าไปทำศัลยกรรมตาสองชั้น และเสริมจมูก กับคุณหมอนกที่ Century Clinic ในเครือเดียวกันกับ จำรูญคลินิก มาได้ครบ 3 เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ใบหน้าของลิต้าเข้าที่แล้ว เลยอยากจะมารีวิว มาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองที่ไปทำศัลยกรรมมาค่ะ เริ่มจากก่อนที่ลิต้าจะตัดสินใจไปทำเลย ปัญหาเดิมของลิต้าคือเป็นคนตาเล็กเพราะเป็นคนตาชั้นเดียว ส่วนจมูกก็สันจมูกเว้าต่ำ ปลายจมูกสั้น ทำให้ใบหน้าดูไม่มีมิติ แล้วส่วนตัวคืออยากสวย ซึ่งลิต้าเชื่อว่าผู้หญิงเกือบทุกคนก็คงจะอยากสวยจริงไหมล่ะคะ ลิต้าเลยหาข้อมูลว่าจะทำที่ไหนดี จนได้มาเจอกับหมอนก Century Clinic ก็เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาแล้วก็ทำกับคุณหมอค่ะ

 

ตาสวย-จมูกปัง

 

สำหรับตาของลิต้า คุณหมอนกแนะนำให้ทำตาสองชั้นแบบธรรมดาก็พอ แต่เป็นการผ่าตัดแบบแผลเล็ก เพื่อยกให้ดวงตาโตขึ้น มีชั้นตาที่ชัดขึ้น เพื่อที่จะทำให้ชั้นตาสวยดูหวาน และดูเป็นธรรมชาติให้เข้ากับใบหน้าลิต้าที่สุด ซึ่งโดยส่วนตัวลิต้าก็ชอบแบบที่คุณหมอแนะนำ เพราะไม่อยากให้มันดูโป๊ะ แล้วก็ดูเวอร์เกินไป อยากได้ชั้นตาพอดีๆ ที่ทำให้ดูแล้วตาหวานสวยขึ้น

ส่วนจมูกคุณหมอนกก็แนะนำให้เสริมด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกา แล้วก็ทำการตอกปรับฐาน ให้ฐานเล็กลงเพื่อที่สันจมูกจะโด่งเรียวเล็กขึ้น มีการใช้กระดูกอ่อนหลังหูมาเพิ่มปลายจมูกให้พุ่ง แล้วก็ทำให้ทรงสวยรับกันตั้งแต่หัวจมูกยันปลายจมูกด้วยการร้อยรัดตัดปีกจมูกอีกด้วย

ตอนนี้ผ่านมา 3 เดือนแล้ว ต้องบอกเลยว่าทุกอย่างเข้าที่แล้วลงตัวสุดๆ ใบหน้าลิต้าเปลี่ยนไปจนหลายๆ คนว่าสวยขึ้น ดูดีขึ้น แล้วทุกอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะเลย ลิต้าก็เลยชอบใบหน้านี้ของตัวเองมากๆ มีความมั่นใจมากขึ้น แล้วก็ประทับใจในฝีมือคุณหมอ จากที่หาข้อมูลมานานถือได้ว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกทำศัลยกรรมกับคุณหมอนกค่ะ

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ