ตาสองชั้น จากคุณหนึ่งฤทัย ได้ตาสองชั้นหวานๆ ดังใจ ที่ “ธีรพรคลินิก”

ตาสองชั้น หวาน ๆ จากธีรพรคลินิกของดิฉัน หนึ่งฤทัย นะคะ ที่วันนี้ดิฉันอยากจะมาขอแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมตาสองชั้นของตัวเองสักหน่อยค่ะ เดิมทีตั้งแต่เกิดมา ดิฉันเป็นคนที่มีตาชั้นเดียวมาตลอด จริงๆ ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันแย่หรืออะไรนะคะ คือชินใบหน้าตัวเองที่มีตาชั้นเดียวมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอโตขึ้นก็มีความรู้สึกว่ามันแต่งหน้าได้ยาก ติดขนตายาก กระทั่งเขียนอายไลเนอร์ยังรู้สึกว่ามันยาก ไม่ค่อยเข้ากับหน้าเท่าไร เลยมีความคิดอยากจะมีตาสองชั้น ที่ช่วยให้ตาดูหวานขึ้นมาโดยตลอดค่ะ 

ภาพของดิฉันก่อนทำศัลยกรรมตาสองชั้นค่ะ

ด้วยความที่เป็นคนไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับทางด้านศัลยกรรมเลย เลยค้นหาข้อมูลด้วยตัวเองเลยค่ะ เลยเซิร์ซหาในกูเกิ้ล ก็เลยเจอกับเว็บไซต์ธีรพรคลินิก เลยลองๆ หาข้อมูลดู  ประกอบกับในเว้บ มีลงรีวิวไว้ค่อนข้างเยอะ เราเห็นว่าที่คลินิกทำให้กับดาราหลายคนมากๆ และดูเป็นธรรมชาติมาก บางคนเราเห็นในทีวี เราไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขาทำศัลยกรรมตา จนได้มาเห็นในเว็บไซต์ธีรพรคลินิก เลยทำให้สนใจในคลินิกนี้ และตัดสินใจเดินทางเข้ามาที่คลินิกด้วยตัวเองค่ะ

พอเข้ามาที่คลินิก น้องๆ ที่มาคอยดูแลน่ารักมาก แต่ละคนหน้าตาดีๆ ซึ่งหลายๆ คนก็บอกว่า ทำศัลยกรรมที่นี่กันเกือบหมด บริการดีมากๆ ค่ะ ยอมรับในตัวน้องๆ ทุกคนเลย จนได้เข้าไปพบกับคุณหมอ คุณหมอก็ให้คำปรึกษาที่ดีมากๆ เราก็ยอมรับว่าเรากลัวเพราะไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรมาก่อน แต่คุณหมอบอกว่าไม่เจ็บ และบอกว่าใช้เวลาผ่าตัดไม่นาน ไม่ต้องพักฟื้นนานด้วย ดิฉันเลยตัดสินใจจองคิวกับคุณหมอเลยค่ะ

ซึ่งตอนผ่าตัดยอมรับว่าแอบกลัวมากๆ กลัวเจ็บ กลัวหลายๆ อย่าง แต่ตอนผ่าตัดไม่รู้สึกอะไรเลย คุณหมอมือเบามากๆ อาจจะเพราะด้วยฤทธิ์ยาชาด้วย ซึ่งจะเจ็บนิดหน่อยแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้นค่ะ ดิฉันก็นอนไปเรื่อยๆ ใช้เวลาไม่นาน คุณหมอก็บอกว่าเสร็จเรียบร้อย นอนพักประมาณ 15 นาที ก็ออกจากห้องผ่าตัด มาส่องกระจก มาถ่ายรูป ก็แอบตื่นเต้นว่าจะเป็นยังไง เพราะมันยังมีอาการบวมอยู่หน่อยๆ

หลังจากออกจากห้องผ่าตัดมาแค่ 15 นาทีค่ะ ไม่มีเลือด ไม่มีรอยช้ำ เขียว เลยค่ะ 

ตอนนี้ดิฉันทำตามาได้ 1 เดือนแล้ว ประทับใจมาก ได้ตาสองชั้นหวานๆ สมใจอยากเลยค่ะ แต่งหน้าง่ายขึ้น ไปไหนคนก็ชมว่าดูมีเสน่ห์มากขึ้น ประทับใจสุดๆ เลยล่ะค่ะ คิดไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่ธีรพรคลินิกค่ะ

ภาพดิฉันหลังจากทำศัลยกรรมตาสองชั้นไปได้ 1 เดือนค่ะ ขอบคุณธีรพรคลินิกมากๆ ค่ะ

เรื่องน่าสนใจ