คนที่มีปัญหา ดวงตาทั้งสองข้างไม่เท่ากันมาตั้งแต่เกิด เนื่องจากชั้นตาทั้งสองข้างนั้นไม่เท่ากัน ส่งผลให้ดวงตาดูแปลกไปนั้น สามารถรักษาและแก้ไขด้วยการทำศัลยกรรมตาสองชั้นปรับชั้นตาได้นะคะ แบบเคสนี้ของน้องจุ๊บที่เข้ามาทำที่ธีรพรคลินิกเลยค่า

สวัสดีค่า ชื่อจุ๊บค่า จุ๊บเข้ามาทำตาสองชั้นที่ธีรพรคลินิกค่ะ เป็นคนที่มีตาข้างซ้ายกับข้างขวาไม่เท่ากันค่ะ ใหญ่ข้าง-เล็กข้าง เป็นมาตั้งแต่เกิดเลย ทำให้เรารู้สึกว่าใบหน้าเราแปลกมากๆ แล้วตอนเด็กๆ ก็โดนเพื่อนล้อบ่อยมากกกกกก แบบพูดได้เลยว่าเป็นปมด้อยในชีวิตจุ๊บมากค่ะ

 

ตาเล็กข้าง-ใหญ่ข้าง

ภาพของจุ๊บก่อนทำตาค่ะ ใหญ่ข้าง-เล็กข้าง เห็นชัดมาก ไม่มีความมั่นใจเลยค่ะ

 

จนจุ๊บโตขึ้นก็รู้สึกว่าอยากจะแก้ปัญหานี้สักที อยากจะดูดีขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องมาขาดความมั่นใจเรื่องตาอีกแล้ว ก็เลยศึกษาดูว่าพอจะรักษายังไงได้บ้าง จนมารู้ว่าการทำตาสองชั้นก็สามารถรักษาได้ เพราะเป็นการปรับให้ชั้นตาทั้งสองข้างเท่ากันดูปกติเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีชั้นตาสวยๆ เป็นตาสองชั้นมาด้วย

จุ๊บก็เริ่มมองหาคลินิกเลยค่ะ จนเจอธีรพรคลินิก นั่งดูรีวิวเยอะมาก คือรีวิวเยอะมากกกกกกจริงๆ เห็นแต่ละคนทำไปตาสวยขึ้น แล้วก็เจอคนที่มีปัญหาเหมือนจุ๊บ พอทำตาไปแล้ว ตาสวยมาก ก็ไม่รีรอเลยค่ะ ส่งข้อความสอบถามกับทางคลินิก แล้วนัดหมอเพื่อทำเลย 555

ตอนนี้จุ๊บทำตามาได้ 45 วันแล้วค่ะ ชั้นตาค่อยๆ เข้าที่ขึ้นเรื่อยๆ หมอบอกว่าผ่านไปอีกสักเดือนนิดๆ ก็จะเข้าที่และสวยยิ่งกว่านี้ แต่ตอนนี้ตาสองข้างที่ไม่เท่ากัน ก็เท่ากันแล้วค่ะ รู้สึกดีมากๆ ที่แก้ปมในชีวิตออกไปได้สักที ความมั่นใจก็มีเพิ่มขึ้นด้วย แฮปปี้สุดๆ ค่ะ

 

หลังออกจากห้องผ่าตัดแบบสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

ตาเท่ากันทั้งสองข้างแล้วค่า แฮปปี้มากกกกกกกกก

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/Teerapornclinic.official
เว็บไซต์ : www.teerapornclinic.com
โทรศัพท์ : 02-438 4444, 091-1324444, 091-1624444

เรื่องน่าสนใจ