ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ยาบ้ารุ่นใหม่ “ฟุ้งฟิ้ง” นายอำเภอบางบัวทอง นนทบุรี นำกำลัง จับโจ๋ 17 เพิ่งพ้นโทษ จากบ้านกรุณา เปิดเฟซบุ๊ก ขายยาบ้า-ยาไอซ์ ได้ของกลาง 640 เม็ด พร้อมยาไอซ์ 3.55 กรัม

EyWwB5WU57MYnKOuXuTzehTT5SpnP177lTf44uZHg7VdRVL1VUpS9o

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 5 ส.ค. ว่าที่ รต. อภินันท์ เผือกผ่อง นายอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี นำกำลัง อส. 15 นาย ได้ทำการล่อซื้อ และ จับกุมตัว บี(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี บ้านพักอยู่ อ.เมือง จ.นนทบุรีิ พร้อมของกลาง ยาบ้า 640 เม็ด ยาไอซ์ 3.55 กรัม นำตัวมาสอบสวน ที่อำเภอบางบัวทอง

สอบถาม นายบี เล่าว่า เพิ่งพนโทษออกมาจากบ้านกรุณาสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างที่อยู่บ้านกรุณา ได้รู้จักกับ นายแบงค์ อยู่ แถววัดแจ้ง นนทบุรี และเมื่อพ้นโทษออกมา ก็ชักชวนกันมาขายยาบ้า

โดยนายแบงค์ นำยาบ้า และยาไอซ์ มาให้จำหน่าย ส่งให้ในราคาเม็ดละ 90 บาท นำมาขายเม็ดละ 150-200 บาท ครั้งละ 2,000 เม็ด จนกระทั่งมาถูกจับกุม เป็นยาบ้ารุ่นใหม่ ชื่อ”ฟุ้งฟิ้ง” โดยมีลักษณะเป็นเกล็ดประกาย ที่ตัวเม็ดยา คือ ส่วนผสมของยาไอซ์ กำลังเป็นที่นิยมของวัยรุ่น และยังเปิดขายทางเฟสบุ๊กด้วย

รต. อภินันท์ นายอำเภอบางบัวทอง กล่าวว่า ก่อนหน้าจับกุม ได้ทำการออกตรวจและจับกุมผู้เสพ จำนวน 2 ราย ก่อนที่จะขายผล และล่อซื้อทางเฟสบุ๊ก บนหน้าเฟสฯรายหนึ่ง และทำการจับกุมได้ในที่สุด

โดยยาบ้าที่ทำการจับกุมเป็นยาบ้ารุ่นใหม่ ชื่อ”ฟุ้งฟิ้ง”ลักษณะมีเกล็ดสีขาว เมื่อปิดไฟ จะเห็นแสงสะท้อนขึ้นมาเป็นเกล็ดเล็กๆ เหมือนผสมยาไอซ์ด้วย กำลังเป็นที่นิยมของวัยรุ่น ส่วนผู้ต้องหาเป็นเยาวชนและเพิ่งพ้นโทษออกมา ทั้งยังสักตามตัวตามแขน รวมทั้ง รอบหน้า และคิ้ว ด้วย ได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

เรื่องน่าสนใจ