ที่มา: Tnews

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบุกเข้าตรวจค้นบ้านพักของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ “นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช”  สามีของดาราสาว “แพท ณปภา ตัณตระกูล” ภายในซอยอินทรามระ 51 หลังจากถูกซัดทอดมีส่วนพัวพันเครือข่ายของ “นายไซซะนะ แก้วพิมพา” ขบวนการค้ายาเสพติด แต่ไม่พบตัวเบนซ์ เรซซิ่ง ตามที่รายงานไปแล้วนั้น 


ล่าสุด (2 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้เข้าไปค้นบ้านพักของ เบนซ์ เรซซิ่ง ย่านนนทุบรี พบยาไอซ์จำนวน 10 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ ซึ่งภายในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่มีการจะเชิญตัว เบนซ์ เรซซิ่ง มาสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด รวมถึงยังมีดาราไฮโซที่อยู่ในข่ายต้องสงสัยอีกจำนวนมาก

ทั้งนี้ ยังไม่พบตัวนายอัครกิตติ์  และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่านายอัครกิตติ์ ได้ขับเก๋งแลมโบกินี่ กจ 51 ออกไปจากแมนชั่นช่วง 3 ทุ่ม แต่พบอาวุธปืน 9 ม.ม. และปืนเอสเค 1 กระบอก , เอกสารระบุชื่อ เบนซ์ 1 กระบอก โดยมีเอกสารในการรับโอนมา พบแม็กกาซีนบรรจุลูก 8 นัด ก๊อก 15 นัด พบปลอกกระสุน 3 ปลอก

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. กล่าวว่า ทรัพย์สินที่ยึดได้อยู่กับเบนซ์ เป็นส่วนใหญ่ แต่ว่าทรัพย์สินเหล่านี้เป็นของนายบอย ซึ่งเกี่ยวเนื่องกับยาเสพติด โดยนายบอย ทำหน้าที่ลำเลียงยาเสพติดและจำหน่ายให้กับนายไซซะนะ ส่วนเบนซ์ ทำหน้าที่ฟอกเงิน โดยนำเงินมาซื้อรถแลมโบกินี่ ซึ่งนายเบนซ์ กับนายไซซะนะ เคยเจอกันหรือไม่ ต้องสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ นายบอย ได้ให้นายเบนซ์ เป็นคนถือทรัพย์สินไว้ โดยเมื่อปี 2555 นายบอย ถูกยึดทรัพย์สิน เนื่องจากถือครองทรัพย์สินของเครือข่ายยาเสพติด แต่ครั้งนี้เป็นการยึดทรัพย์ในฐานะผู้ต้องหา ส่วนนายเบนซ์ เป็นผู้ถือครองทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับนายบอย ยังไม่ได้เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด และไม่ใช่ผู้ต้องหา ซึ่งจะให้โอกาสเข้ามาชี้แจงความบริสุทธิ์ โดยจะติดต่อให้เอาหลักฐานมายื่นว่ามีหลักฐานตามที่ได้ยึดทรัพย์สินไว้หรือไม่ สำหรับกรณีดาราคนอื่นที่เกี่ยวข้องนั้น พล.ต.ท.สมหมาย กล่าวว่า อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าใครเป็นคนไม่ดี รอการตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน

เรื่องน่าสนใจ