สร้างความฉงนสงสัยให้แฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของ “แม่แก้ว” คุณแม่สุดเลิฟของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” หลังจากที่แม่แก้วได้โพสต์ภาพณเดชน์ พร้อมอวยพรวันเกิดผู้จัด “จ๋า ยศสินี ณ นคร”

งานนี้สร้างความรู้สึกไม่พอใจแก่แฟนคลับบางราย เนื่องจากรูปดังกล่าวฉบับเต็มจะต้องมีนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ร่วมเฟรมด้วย ทำให้เกิดความรู้สึกข้องใจว่าทำไมแม่แก้วต้องครอปภาพนางเอกดังออก จนกลายเป็นประเด็นดราม่าในอินสตาแกรม เรียกว่าโดนตัดพ้อต่อว่าเพียบ

558000000251202

558000000251203

558000000251204

โดยในเวลาต่อมา แม่แก้วก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าวอีกครั้งและได้ชี้แจง และขออภัยหากทำให้แฟนคลับบางรายรู้สึกไม่ดี

“ทุกคน FC ภาพนี้ไม่ว่าจะมีบางคนหรือทุกคนจะรู้สึกใดๆ แม่ได้ภาพจากพี่ใหม่ส่งมาให้ เพราะแม่ไม่มีภาพน้องณเดขน์กับพี่จ๋าเลย เพราะใช้มือถือเครื่องใหม่ แม่จำได้ว่าน้องณเดชน์บอกแม่ว่าวันนี้วันเกิดพี่จ๋า ลงให้ด้วย ก็เลยถามพี่ใหม่เรื่องภาพ…ณเดชน์ถ่ายกับพี่จ๋า พี่ใหม่ก็เลยส่งมาให้ภาพนี้……ทุกอย่างที่ทำล้วนมีเจตนาดี หากทำให้หลายๆ คนหรือทุกคนเสียความรู้สึกไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

เพราะภาพทุกภาพที่โพสต์มีแต่หวังดีและประสงค์ดี ส่วนถูกใจหรือไม่แล้วแต่คนชอบหรือไม่ชอบ จึงไม่สามารถสนองความต้องที่พึงประสงค์ของทุกคนได้ นะคะ เรื่องนี้ไม่กระทบอารมณ์แม่กับน้องณเดชน์ใดๆ ขอให้ทุกคนสบายใจได้ และขออภัยพี่จ๋าด้วยนะคะ ที่มีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นในวันเกิด อโหสุขัง”

นอกจากนี้ จ๋า ยศสินี ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอีกฝ่าย โดยยืนยันว่าทั้งแม่แก้วและณเดชน์ไม่เคยประสงค์ร้ายกับใคร โดยเฉพาะคนใกล้ตัว

“แม่แก้วขา ขอบพระคุณมากนะคะสำหรับพรวันเกิด ขอบคุณแม่แก้วและณเดชน์ที่มีความหวังดีให้กันมามาตลอดค่ะ ขอโทษนะคะที่ต้องมาเจอดราม่าค่า หนูรัก เคารพและรู้จักแม่แก้วและณเดชน์ดีจนรู้ว่าไม่เคยมีความไม่ประสงค์ดีกับใคร โดยเฉพาะกับคนใกล้ๆ ตัว ขอบพระคุณอีกครั้ง รักแม่แก้วและณเดชน์มากๆ ค่ะ รักญาญ่าและแม่ปลาด้วยค่า We’re the Team Always !!”

ที่มา ผู้จัดการ

เรื่องน่าสนใจ