หลังจากซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทย พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ออริจินัลคอนเทนต์ของ WeTV ผลิตโดยค่าย ทีวี ธันเดอร์ ที่กำลังดำเนินเรื่องอย่างเข้มข้นในทุก ๆ ตอนล่าสุดเรียกว่าเป็นกระแสแรงอย่างมากในตอนนี้ กับซีนอารมณ์แบบจัดเต็ม ระหว่าง ตุลย์-ภากร (หมอบรรณ) แม็กซ์-ณัฐพล (ครูแทน)และ เฟย-ภัทร (อัยการปื้ด) ที่แสดงแต่ละฉากได้อย่างสมบทบาท ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน คนรัก หรือพี่น้องและความซับซ้อนของเรื่องราวที่สนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แต่ละฉากในตอนนี้บอกเลยว่านักแสดงเล่นได้เข้าถึงอารมณ์ ทำคนดูเชื่อและอินแบบสุด ๆ จนกระแสตอบรับดีและถูกพูดถึงในทวิตเตอร์เป็นอย่างมาก

 

ตุลย์-แม็กซ์-เฟย

 

เรื่องราวใน พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ที่กำลังถูกพูดถึงจากแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศกับฝีมือการแสดงที่สมบทบาทแบบสุดขีดของนักแสดง เริ่มด้วยตอนที่หมอบรรณ (ตุลย์ ภากร) ได้รู้ความจริงว่าครูแทน (แม็กซ์ ณัฐพล) เป็นอ้ายดำ และยังสงสัยอีกว่า ครูแทนฆ่าปื้ด (เฟย-ภัทร) แต่ครูแทนยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนทำและได้พูดความจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตนกับปื้ดแต่หมอบรรณก็ยังไม่ปักใจเชื่อ ครูแทนจึงสารภาพเรื่องทั้งหมดให้หมอบรรณฟัง หมอบรรณเสียใจมากเมื่อได้รู้ว่าคนที่รักและไว้ใจทั้งสองคนมีเรื่องปิดบังเขามาตลอด ทำให้หมอบรรณเลือกที่กลับมาอยู่ที่บ้านตนเอง ซึ่งครูแทนได้เดินหน้าตามง้อหมอบรรณอย่างต่อเนื่อง แต่หมอบรรณก็ยังเลี่ยงที่จะเจอหน้ากับครูแทน

หลังจากนั้นได้มีหนึ่งในฉากที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากคือ ฉากที่รถของหมอบรรณเกิดเบรคไม่อยู่ทำให้เกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้าโรงพยาบาลขณะที่หมอบรรณนอนไม่ได้สติอยู่นั้น ครูแทนได้เข้าเยี่ยมและพร้อมกับความรู้สึกเสียใจที่ต้องมาพบหมอบรรณในสภาพนี้ทุกครั้ง และในครั้งนี้ครูแทนรู้สึกผิดมากที่ไม่สามารถปกป้องหมอบรรณไว้ได้ จนทำให้หมอบรรณต้องประสบอุบัติเหตุ ครูแทนได้พูดประโยคที่ทำเอาคนดูถึงกับบอกว่าซึ้งมากว่า “กลับมาเป็นเด็กดื้อของผมอีกนะ” ถือว่าเป็นประโยคซึ้งชวนจิ้นจนแห่แชร์กันทั้งโซเชี่ยล

 

 

อีกหนึ่งฉากที่ทุกคนพูดถึงคือซีนอารมณ์ของพี่น้องอย่างปื้ดและแทน เป็นฉากที่ครูแทนบุกไปหาปื้ดพร้อมกับต่อยผู้เป็นพี่ด้วยความโกรธ ในขณะที่ทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ปื้ดมีอาการโรคหัวกำเริบอย่างรุนแรงแต่ครูแทนได้เอายาให้ปื้ดกินได้ทันเวลา เป็นฉากที่นักแสดงถ่ายทอดความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องได้ลึกซึ้งเป็นอย่างมากจนทำให้คนดูรู้สึกถึงความรักและความห่วงใยที่ครูแทนมีต่อปื้ดที่ถึงแม้จะทะเลาะกันหนักแค่ไหน ก็ไม่สามารถเห็นพี่ชายตายต่อหน้าต่อตาได้ เรียกได้ว่าเป็นฉากที่คนดูถึงขั้นยกให้เป็นซีนที่ดีที่สุดกันเลยทีเดียว

ฉากบีบหัวใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อหลังจากนั้นเพียงไม่นาน ครูแทนได้รับข้อความบางอย่างจากปื้ดทำให้ครูแทนรีบไปหาปื้ดทันที แต่เมื่อถึงที่พักที่ปื้ดซ่อนตัวอยู่นั้น ครูแทนก็ได้พบกับร่างของปื้ดนอนแน่นิ่งทำให้ครูแทนรู้แล้วว่าปื้ดเสียชีวิต ครูแทนเสียใจมากที่ไม่สามารถช่วยชีวิตปื้ดได้ทันเวลาขณะเดียวกันนั้นครูแทนได้พบกับเข็มฉีดยาที่ตกอยู่ใกล้ตัวของปื้ด พร้อมกับถูกตำรวจจับกุมเพราะหลักฐานทุกอย่างชี้ตัวว่า ครูแทนเป็นผู้ฆ่าพี่ชายตัวเอง

 

 

 

หลังจากนี้หมอบรรณจะทำอย่างไรต่อไปครูแทนจะกลายเป็นฆาตกรหรือไม่ร่วมสืบหาความจริงพร้อมตามลุ้นกันได้ในซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย ฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeathมาดูที่ WeTV แบบถูกลิขสิทธิ์อัปเดตตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ