เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงชื่อดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ เพราะถึงจะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายสิบปี แต่ใบหน้าและความสวยของเธอก็แทบไม่ได้ลดลงเลย สำหรับ พี่ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี นักแสดง และพิธีกรชื่อดังที่เราเห็นหน้าค่าตาผ่านทางจอทีวีอยู่บ่อยๆ เพราะด้วยฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงที่ต้องบอกเลยว่าเป็นชั้นครูแล้ว ความสวยของพี่ตุ๊กก็ยังทำเอาหลายๆ คน เห็นแล้วตะลึงได้อยู่เลยล่ะค่ะ

 

ตุ๊ก ดวงตา

 

เพราะด้วยวัยที่เพิ่มมากขึ้น แต่พี่ตุ๊กก็เป็นหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และมีเคล็ดลับในการเพิ่มความสวยของตัวเองให้ใบหน้ายังคงดูดีมีเสน่ห์ ที่พี่ตุ๊กนั้นไม่กั๊กรวมถึงกล้าบอกเลยว่าได้เข้ามาทำศัลยกรรมตาสองชั้น Lucky Eyes ที่ ธีรพรคลินิก เป็นการทำตาสองชั้นเทคนิคแบบกรีดสั้นเย็บล็อคสามจุด ที่จะช่วยทำให้ชั้นตาสวย คมชัด ทำแล้วชั้นตาสวยเป็นระยะเวลานาน ชนิดที่ว่าทำให้ดวงตาของพี่ตุ๊กดูสดใส ดูหวาน และมีเสน่ห์ เวลาอยู่ในกล้อง หรือแสดงละคร ดวงตาก็ยังน่ามองอยู่ตลอด

ซึ่งที่พี่ตุ๊กเข้ามาทำศัลยกรรมตาสองชั้นกับทาง ธีรพรคลินิก นั้น เป็นเพราะได้รับคำแนะนำจากเพื่อนนักแสดงในวงการบันเทิงหลายคน ที่เข้ามาทำตาสองชั้นกับที่นี่ แล้วทุกคนออกไปมีชั้นตาสวยเป็นธรรมชาติกันหมด ชนิดที่ไม่บอกว่าผ่านการทำศัลยกรรมมาก็คงไม่รู้ และด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นจึงทำให้พี่ตุ๊กมีปัญหาเกี่ยวกับหนังตาตก หางตาตก นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าดูมีอายุ ดูแก่กว่าวัย พี่ตุ๊กก็เลยตัดสินใจทำตาสองชั้นใหม่ไปเลยให้จบในครั้งเดียว ยกชั้นตาที่หย่อนคล้อยให้กลับมามีชั้นตาที่สวยคมชัด แถมยังส่งผลถึงองค์ประกอบโดยรวมของใบหน้าอีกด้วย ไม่เชื่อก็ดูสิคะ เราเห็นพี่ตุ๊กผ่านจอทีวีมานานมาก แต่ก็ไม่เคยรู้สึกว่าพี่ตุ๊กดูแก่ขึ้นเลย ยังสวย ดูดี มีเสน่ห์อยู่ตลอด นี่ล่ะค่ะ นักแสดงสาวสวย 2000 ปี ของจริง!

 

 

 

 

 

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook : Teeraporn Clinic
Youtube : Teerapron Official
Instagram : trp_ig
Twitter : @teerapornclinic
โทรศัพท์ : 02-026-3265

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ