ที่มา: TNN24

หลังจากนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ได้ออกวิ่งในโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 9 หนุ่มตูนและคณะได้ออกวิ่งจากโรงเรียนบ้านพังเภา อำเภอสทิงพระ ผ่านพื้นที่อำเภอกระแสสิน มุ่งหน้าสู่อำเภอระโนด พื้นที่สุดท้ายของจังหวัดสงขลา โดยวันนี้มี “โย ยศวดี” และ “เอ อัญชลี” มาร่วมวิ่งสร้างสีสันด้วย และตลอดเส้นทางยังคงมีประชาชนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กๆ และกลุ่มผู้สูงอายุมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมมอบเงินสบทบทุนร่วมโครงการ 

สำหรับการวิ่งในวันนี้กำหนดไว้ 5 เซต รวมระยะทาง 50 กิโลเมตร โดยหากสามารถทำเวลาได้ดี และสภาพอากาศเป็นใจหนุ่มตูนจะวิ่งเข้าสู่พื้นที่อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราชในช่วงค่ำวันนี้ จากนั้นในเช้าวันพรุ่งนี้(10 พ.ย.) จะออกวิ่งเข้าสู่อำเภอเมือง เพื่อรับมอบเช็คมูลค่า 16 ล้านบาทในนามชาวนครศรีธรรมราช จากนายจิมมี่ ชวาลา และผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่บริเวณหน้าวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร

ล่าสุดเว็บไซต์ www.kaokonlakao.com ได้อัพเดทยอดบริจาค ณ เวลา 13.51 น. อยู่ที่ 145,415,024.80 บาท สำหรับผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนได้ตามช่องทางต่างๆ อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393-5263 และเคาท์เตอร์เซอวิส ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ หรือ SMS: พิมพ์ T ส่งมาที่ 4545099 บริจาคครั้งละ 10 บาท (เฉพาะเครือข่าย True Move H , AIS และ DTAC ไม่หักค่าใช้จ่าย)

เรื่องน่าสนใจ