สลัดคราบนักร้องมาดอบอุ่นมาสวมบทเป็น  “ภีษมา”  หนุ่มจอมกะล่อนตัวพ่อ ในละคร  “ร่างใหม่…หัวใจเดิม”  ทำเอาตู่-ภพธร  สุนทรญาณกิจ  ออกปากเจองานยาก  แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น  ขอทุ่มเทกับบทบาทครั้งนี้แบบสุดความสามารถ

%e0%b8%95%e0%b8%b9%e0%b9%88

“เรื่องนี้เป็นการพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นร้ายครั้งแรกครับ  ก็ค่อนข้างยาก  ช่วงแรกๆ ก็จะ มีตื่นเต้นบ้าง  แต่พอเล่นไปเล่นมาก็เริ่มสนุก  เหมือนเราได้ปลดปล่อยอารมณ์  แต่รู้สึกเหนื่อยกว่าตอนเล่นเป็นคนดีเยอะ  ซึ่งตอนที่พี่อ้อม(พิยดา  อัครเศรณี)  โทรมาชวนก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกัน  เพราะคาแรคเตอร์ค่อนข้างจะต่างจากที่เคยเล่นมา  แต่ก็คิดว่าอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง  เลยตัดสินใจรับเล่น   กับบทบาทภีษมา  จะเป็นผู้ชายที่มีความทะเยอทะยานสูง  อยากได้อะไรก็ต้องได้โดยไม่คำนึงว่าสิ่งที่ทำจะถูกหรือผิด  พอมาเจอวิว(วรรณรท  สนธิไชย)  ก็หลอกให้เขารักแล้วก็หลอกเงินเขามาทำธุรกิจของตัวเอง  ในละครคนดูจะได้เห็นความร้ายกาจของตัวละครตัวนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  ถือว่าเป็นละครอีกเรื่องที่ท้าทายความสามารถมากๆ  ผมอยากให้คนดูอินไปกับบทบาทการแสดงของผม  ถ้าคนดูๆ แล้วเกลียด  ก็ถือว่าผมประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง  อยากให้ทุกคนติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผมกันเยอะๆ นะครับ”

ตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของตู่-ภพธร  ได้ในละคร  “ร่างใหม่…หัวใจเดิม” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา  20.30 น. ทางช่องวัน 31

เรื่องน่าสนใจ