‘ต่อ ฮอร์โมน’ แย้มมีโปรเจกต์ร่วมค่าย GTH

tor

หนุ่ม”ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” แย้มมีโปรเจกต์ทำร่วมกับค่าย GTH โวงานรุมยันไม่กระทบเรื่องเรียน เผยแฟนคลับน่ารัก ไม่หวั่นแอนตี้หวานใจ

ถือ ว่าแจ้งเกิดเต็มตัวสำหรับหนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” จากซีรี่ส์ดังเรื่อง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” งานนี้เจอตัวหนุ่มต่อที่มาร่วมงานเปิดตัวไอศกรีมเจลาโตแบบแท่ง สัญชาติอิตาเลี่ยน Stickhouse ณ สยามพารากอน โดยหนุ่มต่อเผยว่า

“ตอนนี้ใกล้จะมี ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 บทใกล้เสร็จสมบูรณ์ คาดว่าน่าจะได้เปิดกล้องประมาณต้นปีหน้า แต่ก่อนหน้านั้นก็จะมีโปรเจกต์ใหม่ทำร่วมกัน GTH กำลังเริ่มถ่ายทำแล้ว อีกสักพักหนึ่ง น่าจะช่วงปีหน้าถึงกลางปี น่าจะได้รับชมกันอย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นอะไรเดี๋ยวจะเปิดเผยอีกที งานอื่นก็มีติดต่อมาบ้าง”

สำหรับ เรื่องที่ว่ารับงานจะทำให้มีผลกระทบกับการเรียนนั้น หนุ่มต่อกล่าวว่า

“ถามว่ากระทบมั้ย คือถ้ามันกระทบจริงๆ ถือว่าน้อยมาก เพราะว่าผมพยายามจะจัดตารางและคุยกับพี่ๆ ที่ทำงานตลอดว่านี่คือตารางของผมและเอาตารางของพี่เขามามิกซ์กัน เพื่อที่จะให้ทุกอย่างมันลงตัว เพื่อที่จะเรียนได้และทำงานด้วยได้ ก็เป็นห่วงมากครับ เพราะงานก็เป็นอะไรที่เรารัก เรื่องเรียนก็ต้องบอกว่าเราทิ้งไม่ได้ และยังไงก็จะไม่ทิ้งด้วย ยังไงก็จะยังเรียนเป็นหลักอยู่”

ทางด้านความรักที่กลัวจะมีผลกระทบต่อ หวานใจหรือไม่นั้น หนุ่มต่อเผยว่า

“โอเค แฟนคลับผมน่ารักมาก น่ารักมากๆ พูดจริงๆ กล้าพูดเลยว่าแฟนคลับผมทุกคนโอเคกับผมมาก ในสิ่งที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ ก็มีความน่ารักมากๆ รู้สึกดีใจที่เจอ”

 

ขอบคุณข่าวจาก INNnews

เรื่องน่าสนใจ