ที่มา: INN News

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

โผล่มาร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่อง “นางแค้น” ทางช่องเวิร์คพอยท์ สำหรับต่าย นัฐฐพนธ์ ก็โดนทักประเด็นเรื่องแอบเข้าคลินิกอัพหน้าเสริมหล่อทันที เพราะเจ้าตัวดูผอมลงจนหลายคนทัก โดยหนุ่มต่ายก็ได้ออกมาโต้ว่า ไม่ได้ไปทำอะไรกับหน้ามา แต่ยอมรับว่ามีคิดอยากจะไปทำเหมือนกัน 

14

โดยต่ายได้เผยว่า น้ำหนักตนเท่าเดิมไม่ได้ผอมลง แต่อาจจะเป็นเพราะทำงานหนักและไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไร ทำให้ใบหน้าดูเล็กลง คนก็มาทักเยอะว่าแอบไปพึ่งมีดหมอหรือเปล่า เลยคิดว่าจะไปพึ่งอยู่เหมือนกัน เพราะส่วนตัวอยากทำให้ดูดีขึ้น แต่ก็ไม่อยากให้หน้ามันเปลี่ยน เพียงแค่อยากให้ใบหน้ามันดูเด็กลงกว่านี้อีกหน่อย ส่วนศัลยกรรมในใจคิดอยากทำตามานานแล้ว เพราะว่ามีปัญหาเป็นคนตาลึก แล้วค่อนข้างมีปัญหาต่อการทำงาน แต่ยังไม่ได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอเลย เพราะว่ามันก็แอบดูน่ากลัวอยู่ 

ส่วนเรื่องที่ออกมาช่วยสาวบุ๋ม ปนัดดานั้นล่ารายชื่อเพื่อไปเสนอแก้กฎหมายของคดีข่มขินให้แรงขึ้นนั้น หนุ่มต่ายก็เผยว่าตนเองนั้นเห็นด้วยกับเรื่องนี้ เพราะอยากให้ปัญหานี้หมดไปจากประเทศไทยสักทีเหมือนกัน เราก็ลงชื่อเรียบร้อยแล้ว ก็หารายชื่อไปให้กับทางพี่บุ๋มอีก 100 รายชื่อ ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าละครไทยนั้นมีส่วนทำให้มีคดีข่มขืนในประเทศไทยนั้น เพราะดาราแต่งตัวเซ็กซี่ ส่วนตัวมองว่า ละครแต่ละเรื่องที่ออกมานั้นผ่านการคัดกรองมาแล้ว คิดว่าไม่เกี่ยวอะไรกันอยู่ดีกับเรื่องคดีข่มขืน 

เรื่องน่าสนใจ