ออกอากาศไปแค่ไม่กี่ตอน สำหรับละคร “เนตรนาคิน” แต่สาวเซ็กซี่ ซูซี่-สุษิรา ในร่างปีศาจ “เมดูซา” กลับยิ่งทวีความน่าสะพรึง จนทำให้ ต่าย เพ็ญพักตร์ ต้องลุกขึ้นหาทางกำจัดปีศาจร้ายที่สิงร่างลูกสาวคนเล็กด้วยตัวเอง..แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร เพราะดันทำให้สาวซูซี่โกรธจัด!!! อยากรู้ว่าเบื้องหลังฉากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ไปดูกัน โดยฉากนี้เป็นฉากที่ อมรา(ต่าย) หลอกให้ อินทิรา(ซูซี่) มาหาที่ห้องใต้ดิน หวังกำจัดการ อินทิราด้วยตัวเอง เพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด

 

ต่าย เพ็ญพักตร์

ฉากนี้ผู้กำกับ วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำกันที่ สตูดิโอไททัน ย่านเรียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกซูซี่และพี่ต่ายมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากแอ็คชั่น ผู้กำกับจึงต้องใช้เวลาซ้อมคิวอยู่นานเพื่อดูจังหวะการต่อสู้ระหว่างซูซี่กับพี่ต่าย และด้วยสปิริตนักแสดงมืออาชีพ พี่ต่ายก็บอกให้เล่นให้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจ จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ พี่ต่ายหลอกให้ซูซี่มาหาที่ห้องใต้ดิน ระหว่างที่ซูซี่กำลังสำรวจมุมต่างๆ ของห้อง พี่ต่ายอาศัยทีเผลอหยิบเชือกที่ซ่อนไว้ออกมา และพุ่งเข้าไปมัดตัวซูซี่ไว้แน่น ซูซี่พยายามดิ้นสุดชีวิต และร้องขอให้พี่ต่ายปล่อยตัวเอง แต่พี่ต่ายกลับไม่ฟัง ทั้งคู่จะยื้อยุดกันไปมาพักใหญ่

ซูซี่เริ่มมีท่าทีที่เปลี่ยนเป็นอารมณ์โกรธนัยน์ตาเริ่มแดง และจ้องหน้าพี่ต่ายกลับด้วยสายตาแข็งกร้าว ก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงดุดันว่า “แม่รู้ใช่ไหม..ว่าถ้าอินโกรธ อะไรจะเกิดขึ้น” พี่ต่ายได้ยินถึงกับผงะ แต่ก็รวบรวมสติและความกล้า ผลักซูซี่ไปกระแทกกำแพงจนหมดสติ แล้วรีบวิ่งไปหยิบดาบโบราณเพื่อหวังจะไปฆ่าซูซี่ให้ตาย แต่ทันใดนั้น..แดนโผล่เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี ก็ขอร้องพี่ต่ายอย่าทำร้ายซูซี่ แต่พี่ต่ายไม่ฟัง ทั้งคู่เถียงกันอยู่พักใหญ่ ซูซี่ก็เริ่มกลายร่างเป็นปีศาจเมดูซา พร้อมประกาศกร้าวเสียงเข้มว่า “ใครที่ทำให้ฉันโกรธ มันต้องตาย!!” เหตุการณ์กลับตาลปัตรแบบนี้ งานนี้พี่ต่ายจะรอดพ้นจากเงื้อมมือปีศาจเมดูซาได้หรือไม่?

ห้ามพลาดชมเรื่องราวความเข้มข้นของฉากนี้ ในละคร “เนตรนาคิน” ได้คืนวันจันทร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง ONE31

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ