หลังจากเพจดังนำเสนอความเห็นจากผู้ปกครองเกี่ยวกับชุดนักเรียน ที่โรงเรียนบางแห่งมีนโยบายให้เด็กใช้กระเป๋า ถุงเท้า ฯลฯ ที่ขายเฉพาะที่โรงเรียนเท่านั้น พร้อมตั้งคำถามว่าในภาวะปัจจุบันที่ทุกคนต่างเดือดร้อน เป็นไปได้ไหมที่จะอนุโลมให้ใช้ของเก่า หรือของที่ไม่ใช่ของที่โรงเรียนเอามาขายก่อน ต้นหอม ศกุนตลา ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องดังกล่าว ตั้งคำถามแทนใจคุณพ่อ-คุณแม่ทุกคน โดยได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

 

ต้นหอม

 

“ใจเคยคิดอยากจะโพสต์เรื่องนี้นานละ แต่ก็กลัวว่าคนจะมองว่าสอนให้เด็กแข่งขันกันในเรื่องเสื้อผ้ารึสอนให้เด็กไม่มีวินัยรึป่าว?? แต่เหรียญมี 2 ด้าน วันนี้ขอมองในมุมผู้ปกครองที่กำลังลำบาก ในเพจก็มีคนมาขอชุดนร.เยอะมากซึ่ง เรามองว่าตอนนี้คนไม่มีจะกินสำคัญว่าชุดนร. มันพอจะเป็นไปได้มั้ย ที่ทางรร.จะช่วยเหลือคุณพ่อคุณแม่ในช่วงนี้ อนุโลมให้เด็กๆใส่ชุดอะไรไปก่อนก็ได้ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง 

รองเท้านร.มันคับ ก็รองเท้าแตะก็ได้ ตัดเรื่องไม่สุภาพออกไปก่อน คนไม่มีบางคนแค่ซื้อรองเท้าแตะก็ลำบากแล้ว….ส่วนรองเท้าผ้าใบ (วิชาพละจำเป็นมากเข้าใจค่ะ) รร. ใหนขาดแคลน ลองโพสต์ขอรับบริจาคในนี้ดูก็ได้นะคะ ตรงไหน

พอช่วยกันได้ก็ช่วยกันไปก่อนค่ะ ส่วนคนที่จะบริจาคให้เค้าเชคสภาพนิดนึงนะคะ……..ผู้ปกครองที่กำลังลำบากเรื่องชุดนร.ช่วงนี้ลองเมนท์มาด้านใต้ทีนะคะ อยากให้บุตรหลานใส่ไปรเวทมั้ย รึชุดนร.จะสบายกระเป๋ากว่ากัน??? แชร์ความคิดเห็นมาคุยกันนะคะ….”

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ