ที่มา: dodeden

หลังจาก ฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อมีภาพ “ต้อม ไกรวิทย์ พุ่มสุโข” ที่เคยโด่งดังจากการเป็นนักร้องและนักแสดงหนุ่มมาดเข้ม ซึ่งปัจจุบันได้ผันตัวไปเป็นช่างตัดผมฝีมือดี ไว้ผมยาวแถมแต่งสาวเต็มตัว ทำเอาหลายคนสงสัยว่า เพราะเหตุใด ต้อม ไกรวิทย์ ถึงเปลี่ยนลุคไปแต่งหญิง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ต้อม ไกรวิทย์ กลับมาเปิดใจอีกครั้งถึงสาเหตุที่ต้องหันมาแต่งหญิงเต็มตัว พร้อมกับเล่าถึงเรื่องที่พ่อไม่ยอมรับเรื่องรักร่วมเพศถึงขั้นเคยโดนไล่ออกจากบ้านพร้อมแฟนหนุ่มมาแล้ว

สำหรับ ต้อม ไกรวิทย์อดีตนักร้องและนักแสดงหนุ่มที่เคยโด่งดังในอดีตจู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาแต่งหญิงเต็มตัว ทั้งแต่งหน้า ทำผมติดขนตาปลอม ไว้ผมยาว และยังใส่กระโปรงสวมรองเท้าส้นสูงอีกต่างหาก ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัวโดยไม่คิดที่จะศัลยกรรมเพิ่มเติม และไม่ได้อยากเป็นกะเทยแปลงเพศ หรือมีนม

 

“ขอแค่มีความสุขกับการเป็นตัวเรา เมื่อเราอายุมากขึ้นเราก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ก็เริ่มจากการไปปลูกผมก่อน พอเราไว้ผมยาวเราก็มีความสุข เพราะเราเป็นช่างผม มีความสุขกับการทำนู่นทำนี่กับผมเรา เราเลยเริ่มเป็นคนไม่มีเพศที่ชัดเจน เราก็ชอบทำผมทรงไปเรื่อย ลูกค้าก็เลยจำได้ พอเราเปลี่ยนเรื่องผมเราก็เริ่มเปลี่ยนเรื่องการแต่งตัว พอไปเจอคนข้างนอกคนก็เริ่มทักสวยจัง”

ส่วนเรื่องราวจะแซ่บขนาดไหน ชมเต็มๆ ในคลิปรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เมื่อ 23 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา 

ภาพจาก ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

เรื่องน่าสนใจ