นอกจากจะทำหน้าที่รายงานข้อมูลข่าวสาร สาระดีๆ มานำเสนอให้ผู้ชมเป็นประจำทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ บรรดาผู้ประกาศข่าวจากช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) นำโดย ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า, เอก-นนทกฤช กลมกล่อม, แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา, บอย-เจษฎา มณีรัตน์ และ แนนต์-วรวิตา จันทร์หุ่น จากรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand”, รายการ “เจาะข่าว The Day News Update” และรายการ “เรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily”

 

ต๊ะ-พิภู

 

ยังขอทำหน้าที่จิตอาสา ร่วมกับผู้บริหารและพี่ๆพนักงาน โมโนกรุ๊ป จัดทำหน้ากาก “เฟซชิลด์” (Face Shield) หรือหน้ากากพลาสติกสำหรับป้องกันสารคัดหลั่งกระเด็นใส่บริเวณใบหน้า เพื่อส่งมอบให้โรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ อาทิ สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค, โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลท่าแซะ 2 จ.ชุมพร เพื่อนำไปใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา (COVID-19)

โดย “ต๊ะ พิภูตัวแทนของผู้ประกาศเผยว่า “สถานการณ์วิกฤติจากโควิด-19 ที่เรากำลังเผชิญกันอยู่ในเวลานี้ กลุ่มบุคลากรทาง การแพทย์ทุกท่าน ถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงที่มีโอกาสติดโควิด-19 มากที่สุด อะไรที่พวกเราพอทำได้พวกเราก็ยินดีครับ พวกเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ”

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ