ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

เทศบาล ต.รำมะสัก ไอเดียกระฉูดสร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว โดยได้ปลูกดอกทานตะวัน ตลอดเส้นทางยาวกว่า 10 กิโลเมตร ในพื้นที่กว่า 50 ไร่ ขนานกับคลองชลประทาน เพื่อประชาชนในพื้นที่และต่างถิ่นได้เข้ามาสัมผัสชมธรรมชาติ…

EyWwB5WU57MYnKOuXoflako7Y4DisbglDbqmYT3y6xxM5Stxvs34O7

เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ จ.อ่างทอง นายประสิทธิ์ ปกป้อง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลรำมะสัก อำเภอโพธิ์ทอง เผยว่า เทศบาลได้ดำเนินการปลูกต้นทานตะวันขนานลำคลองชลประทานยาวกว่า 10 กิโลเมตร ตั้งแต่ตำบลรำมะสัก ถึงตำบลสีบัวทอง โดยใช้พื้นที่กว่า 50 ไร่ เพื่อทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวชมธรรมชาติ โดยได้ปลูกไปตลอดเส้นทาง ขนานคันคลองไปตามถนนเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาได้ชมดอกทานตะวันที่กำลังเบ่งบาน

NjpUs24nCQKx5e1D61ktAfousyvlizhPt8FYE3WueaX

NjpUs24nCQKx5e1D61ktAfousyvlizi0Fr1LDqlZ0Cl

ขณะเดียวกันมีประชาชนเดินทางมาชมความงามถ่ายรูป ลงในโลกออนไลน์กันอย่างคึกคัก ทางเทศบาลตำบลรำมะสักพร้อมประชาสัมพันธ์จึงอยากเชิญเข้ามาสัมผัส เพื่อชมความงามดอกทานตะวันที่กำลังเบ่งบานในจังหวัดอ่างทอง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเสริมสร้างรายได้แก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลรำมะสัก จะได้คึกคักในช่วงเทศกาลออกพรรษายาวไปจนถึงช่วงลอยกระทง โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 035-692888 ได้ทุกวัน.

เรื่องน่าสนใจ