สวัสดีครับทุกคน ชื่อพีทนะครับ วันนี้พีทจะมารีวิวการเข้าไปทำศัลยกรรมแก้จมูกกับหมอเจมส์ ที่ Ruby Rose Clinic ครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาแล้วจากคลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งทรงที่ได้มานั้นถือว่าได้จมูกโด่งขึ้นกว่าเดิมมากๆ ช่วงแรกๆ เห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเลยครับ แต่พอนานๆ ไป ซิลิโคนรัดแกนขึ้น ผมรู้สึกว่าปลายจมูกผมมันงุ้มลง แล้วด้วยความที่สันจมูกมันโด่งมากๆ มันเลยทำให้จมูกมันดูเหมือนทรงแบบแม่มด แล้วเพื่อนก็ทักบ่อยๆ ว่าดูเหมือนจมูกมันคด เพราะตรงสั้นมันดูเหมือนหักบุ๋มลงไป ผมก็เลยอยากจะแก้ไขปัญหานี้ ก็เลยเข้ามาปรึกษากับทางหมอเจมส์ครับ

 

ทรงจมูกคด-ปลายงุ้ม

 

ที่เข้ามาปรึกษากับที่นี่ เพราะว่ามีเพื่อนแนะนำมา ตัวผมก็เลยเข้ามาดูรีวิวในเพจของทางคลินิก ก็เห็นว่าคุณหมอนั้นแก้จมูกมาหลายเคสมากๆ แล้วแต่ละเคสก็ออกมาดี ทรงสวย เป็นแบบที่ผมชอบครับ สำหรับเคสของผมคุณหมอเจมส์ได้แก้จมูกให้แบบเทคนิค Open เพราะเนื่องด้วยสันจมูกของผมคด คุณหมอบอกว่าเทคนิค Closed อาจจะแก้ไขปัญหาตรงนี้ได้ยาก ก็เลยมีการตอกปรับฐานจมูก แล้วก็แก้ไขตรงส่วนที่จมูกคด ส่วนซิลิโคนอันเก่าคุณหมอก็เอาออก และเหลาซิลิโคนอันใหม่ให้เข้ากับกระดูกสันจมูก ปลายจมูกที่เคยงุ้มลง ก็ใช้กระดูกอ่อนหลังหู รองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม เพื่อเสริมให้ปลายจมูกพุ่งสวยรับกับทรงจมูกครับ

ตอนนี้ผมแก้จมูกมาครบ 7 เดือนแล้ว ซิลิโคนรัดแกน 100% แล้ว ผลลัพธ์ที่ออกมาประทับใจมากครับ ชอบทรงจมูกทรงนี้มากๆ สันเรียวสวย ปลายพุ่ง ดูละมุน ใบหน้าก็ดูไม่แข็ง ดูเป็นธรรมชาติขึ้นกว่า ตอนนี้จะถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจครับ หลายๆ คนก็ชมว่าแก้จมูกมาแล้วดูดีขึ้น สันโด่งคมชัดปลายพุ่งแบบนี้ก็หล่อแบบปังๆ ไปเลยสิครับ ชอบมากครับ ใครอยากมีจมูกสวยๆ ทำมาแล้วดูดี ปลอดภัย ผมแนะนำหมอเจมส์ ที่ Ruby Rose Clinic เลยครับ

 

 

 

 

Ruby Rose Clinic by Century Clinic
สนใจ สอบถามและนัดจองคิว
ติดต่อผ่านช่องทางต่างๆได้เลยค่ะ
: 083-594-6999
: Line : @rubyroseclinic
: https://lin.ee/KtKmhQg

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ