ทับทิม- นาว-โตนนท์-เขต ปลื้ม “อาญารัก” เรตติ้งดี

71

กระแสยังแรงแบบไม่มีตก สำหรับละคร “อาญารัก” ทางช่อง 7 สี ดูจากจำนวนแฟนๆ ละครที่ไปรอให้กำลังใจนักแสดงอย่างหนาแน่น ในรายการ “คันปาก” ที่ร่วมเมาท์นอกจอกันแบบสดๆ ณ ลานตะวันยิ้ม สวนลุมพินีที่ผ่านมา งานนี้ทั้งสองสาวทับทิม-อัญรินทร์ นาว-ทิสานาฎ พร้อมด้วยสองหนุ่ม โตนนท์ และเขต-ธาราเขต ต่างก็เป็นปลื้มที่แฟนๆให้การต้อนรับดีเกินคาด

นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่รายการ “คันปาก” ชวนนักแสดงมาเมาท์นอกจอ งานนี้นักแสดงจากละคร “อาญารัก” ต่างพร้อมใจกันตื่นเช้า ออกกำลังกาย สูดลมหายใจกันแบบเต็มปอด พร้อมกันนี้ยังชวนกันเมาท์ถึงเบื้องลึกเบื้องหลังวีรกรรมของนักแสดงแต่ละคนในกอง พร้อมกระแสตอบรับจากแฟนๆ ละคร โดยเฉพาะสาวทับทิม ที่มีแฟนๆเดินทางมาเชียร์ต่างพร้อมใจกันเรียก “คุณหนูอี๊ด” เพราะอินกับบทบาทในละครที่เธอแสดงเรียกว่างานนี้สาวทับทิมออกอาการยิ้มแก้มปริ ด้านโตนนท์ ก็ไม่น้อยหน้ามีสาวๆ มาขอลายเซ็น และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันแน่นขนัด

ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ตัวแทนนักแสดงเผยความรู้สึกว่า “วันนี้สนุกสนานมากๆค่ะ ที่ได้มาร่วมเมาท์นอกจอในรายการคันปาก ที่สวนลุมพินี เพราะพี่ๆ พิธีกรทุกคนต่างขนมุกกันมาเต็มที่ ชนิดแบบที่พวกเราตามมุขกันไม่ทันเลยค่ะ และนอกจากนี้พวกเราก็ยังได้ออกกำลังกายทั้ง วิ่ง โยคะ ปั่นจักรยาน ไปกับแฟนๆ ซึ่งทุกคนน่ารักมากๆค่ะ ให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่นทั้งขอถ่ายรูป และขอลายเซ็น สุดท้ายทับทิมขอฝากละคร “อาญารัก” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-22.30 น. ซึ่งตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้น แฟนๆ ห้ามพลาดนะคะ”

72

73

เรื่องน่าสนใจ